Cuối tuần picnic đổi gió không thể thiếu bikini

( PHUNUTODAY ) - Bão tan, cái nắng nóng mùa hè lại thôi thúc mọi người tranh thủ cuối tuần ra khỏi thành phố đi về hướng biển hay núi rừng. Với các cô gái, việc chuẩn bị đồ đi picnic nhanh chóng, gọn nhẹ gần như là điều không tưởng.

Bão tan, cái nắng nóng mùa hè lại thôi thúc các gia đình, các cặp uyên ương tranh thủ cuối tuần ra khỏi thành phố đi về hướng biển hay hướng núi rừng.
[links()]

Với các chuyến đi ngắn ngày thì những món đồ trong ảnh là những thứ thực sự cần thiết cho bạn ngoài 1 số đồ dùng cá nhân hàng ngày.
Với các chuyến đi ngắn ngày thì những món đồ trong ảnh là những thứ thực sự cần thiết cho bạn ngoài 1 số đồ dùng cá nhân hàng ngày.

Nhanh gọn nhẹ là tiêu chí cần thiết cho các cuộc chạy trốn thành phố náo nhiệt chớp nhoáng này.

Tuy nhiên, với các cô gái, việc chuẩn bị đồ đi picnic nhanh chóng, gọn nhẹ gần như là điều không tưởng. Các quý cô ơi vỏn vẹn 2-3 ngày chúng ta đâu thể xài hết cả một gia tài váy áo. Vậy nên hãy cùng Phunutoday điểm xem những gì thực sự không thể thiếu được trong suốt chuyến đi để bạn pack đồ vừa nhanh gọn vừa đầy đủ cho mùa hè xúng xính.

1. CHỌN MÀU CHỦ ĐẠO

Việc dễ dàng nhất là hãy chọn quần áo theo một tone màu duy nhất, giày túi phụ kiện cũng phù hợp với nó. Ví dụ dưới đây Phunutoday chọn màu đỏ cam cực nhiệt mùa hè 2012.

2. CHỌN ĐỒ BƠI

Sau khi chọn được màu sắc ưa thích, hãy bắt đầu bằng đồ bơi. Bạn muốn khoe được tròn đầy cơ thể thanh xuân quyến rũ và muốn tận dụng tắm nắng hiệu quả, hãy chọn các bộ đồ bơi 2 mảnh nhé. Ngoài ra bạn có thể mang thêm một bộ monokini cho các bữa tiệc bãi biển, tiệc bể bơi để không quá mang tiếng là táo bạo hở hang.

Tốt nhất hãy chuẩn bị 2 bộ đồ bơi gồm cả 2 mảnh và 1 mảnh.
Tốt nhất hãy chuẩn bị 2 bộ đồ bơi gồm cả 2 mảnh và 1 mảnh.

3. CHÂN VÁY MAXI

Chân váy maxi được coi là một trong những thành viên khó mặc nhất của gia đình maxi. Tuy nhiên, vào những dịp như thế này, chân váy maxi trở thành cứu cánh có thể theo bạn khắp mọi nơi: mặc cùng áo bikini, áo phông, áo hai dây, ba lỗ, ... Về mặt hiệu quả vật lý, chân váy maxi giúp bạn tránh được hầu hết các loại côn trùng, cây cối rườm rà lối đi làm trầy xước da.

 

4. KHĂN VUÔNG MỎNG

Một chiếc khăn mỏng thật sự cần thiết cho chuyến đi của bạn. Đảm bảo các cô gái sẽ choáng ngợp trước sự tiện lợi và những chức năng không tên của nó: quấn hông khi mặc bikini, quấn làm băng đô trên đầu, buộc vào quai túi xách, choàng vai khi đêm về sương lạnh. Lưu ý nho nhỏ cho bạn là hãy chọn loại khăn mỏng nhẹ, nhìn xuyên dưới nắng và có kích thước ít nhất là 100cm x 100cm nhé.

 

5. ÁO VÁY CHOÀNG BIKINI - KAFTAN

Đừng đánh giá thấp chiếc kaftan kỳ diệu này. Nó sẽ giúp bạn sống sót đoan trang trên biển, trong bữa ăn trưa hay thậm chí có thể trở thành chiếc váy trong đêm salsa đầy lửa.

 

6. QUẦN SHORT

Với cái nóng mùa hè nhiệt đới, hiển nhiên chiếc quần short là vật không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Tuy nhiên, bạn đừng quên bôi kem chống nắng lên vùng da phơi nắng để làn da vẫn đẹp tuyệt vời khi trở về thành phố.

 

7. ÁO SƠ MI KHÔNG TAY

Đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nơi mọi lúc. Không quá hở hang, không quá nghiêm chỉnh. Chiếc áo này vừa đủ lịch sự khi sơ vin và đủ nổi loạn nếu buộc nơ hai vạt áo.

 

8. DÉP

Hãy chọn những đôi sandal phù hợp với mọi hoàn cảnh thay cho các thể loại cao gót. Không những kém đẹp, kém phù hợp hoàn cảnh mà thậm chí chuyến đi còn phá hoại các đôi giày tình yêu của bạn nữa.

 

9. TÚI XÁCH

Một chiếc túi da đeo chéo và một túi vải tote đi biển là thừa đủ cho chuyến đi 2-3 ngày của bạn rồi. Hậu quả của việc tham lam và khoe khoang sẽ tương tự như hậu quả với giày dép ở trên đấy.

 
  • Blush Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn