Cuối tuần vào bếp nấu món ngon đãi chồng nhưng không ngờ lại bị đạp đổ vì lý do hụt hẫng tột cùng

( PHUNUTODAY ) - "Em có việc làm ổn định, không ngửa tay ra xin tiền chợ của chồng. Em thề là nhiêu đây em nấu đúng 50k, bằng tiền chợ mỗi ngày”, người vợ viết.

Các cụ có câu ''chẳng ai nắm tay nhau được từ sáng đến tối'', trong đời sống vợ chồng cũng vậy, chuyện cãi vã chẳng thể nào tránh khỏi, không sớm thì muộn nó cũng xảy ra với nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, cái quan trọng nhất là cách mỗi cặp vợ chồng tiết chế cảm xúc mỗi khi bất hòa.

Ngày nghỉ rảnh rỗi, các ông chồng thường có thói quen tụ tập bạn bè cafe sáng sớm thì những người vợ lại chọn cho mình công việc ở nhà chăm sóc gia đình. Cả tuần trời đi làm, vợ chồng ít có thời gian trò chuyện nên dịp cuối tuần được nghỉ làm chính là cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Có người chọn công việc trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa để tổ ấm trở nên tươi mới hơn, có người lại chọn việc xông pha vào bếp nấu món ăn ngon. Tuy nhiên, không phải người vợ nào cũng nhận lại được sự yêu thương, cảm kích từ phía người chồng, thậm chí, tình cảm giữa 2 người còn tệ hơn vì những lí do “trời ơi đất hỡi”.

Người chồng chê phung phí rồi đá văng mong thứ.

Người chồng chê phung phí rồi đá văng mong thứ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện câu chuyện của một người vợ chia sẻ về ông chồng “trái tính trái nết”.

Theo đó, tranh thủ lâu lâu được nghỉ làm, người vợ nấu cho chồng một bữa ăn ngon với giá tiền 50.000 đồng. Những tưởng sự chu đáo ấy sẽ nhận lại được lời cảm ơn không ngớt thì sự thật lại phũ phàng. Anh chồng khi nhìn thấy đồ ăn được dọn lên đã thẳng miệng chê bai, bảo phung phí rồi đạp văng xoong nồi, văng chén khiến người vợ vô cùng hụt hẫng.

“Nếu là mấy chị, lâu lâu được nghỉ làm nấu cho chồng một bữa ăn ngon, không những dọn lên chồng không ăn còn bảo là phung phí rồi đạp văng xoong, văng chén thì mấy chị sẽ làm gì ạ? Trong khi em có việc làm ổn định, không ngửa tay ra xin tiền chợ của chồng. Em thề là nhiêu đây em nấu đúng 50k, bằng tiền chợ mỗi ngày”, người vợ viết.

Bữa ăn được người vợ tỉ mỉ chuẩn bị để chiêu đãi chồng nhân dịp được nghỉ làm ngon lành là thế.

Bữa ăn được người vợ tỉ mỉ chuẩn bị để chiêu đãi chồng nhân dịp được nghỉ làm ngon lành là thế.

Bên cạnh những dòng chia sẻ đầy uất ức, tủi thân là hình ảnh mâm cơm gồm một nồi bò kho và 1 túi bún, 2 cái bánh mì nhìn khá ngon miệng.

Hầu hết mọi người đều nhận xét rằng món trên khá hấp dẫn, đủ chất cho hai người ăn, thậm chí còn có phần thể hiện sự quan tâm của người vợ với chồng vì đã tranh thủ ngày nghỉ không nghỉ ngơi mà dành thời gian bày vẽ chiêu đãi chồng.

Tuy có chút chê trách cô vợ không bày biện mà để thức ăn trong nồi, trong túi nhưng rất nhiều ý kiến thể hiện sự bức xúc trước thái độ của người chồng.

Đồ ăn văng tung tóe ở khu vực nhà bếp.

Đồ ăn văng tung tóe ở khu vực nhà bếp.

Thành viên H. T bình luận: “Ơ ông chồng của bạn hay thật đấy. Được vợ yêu chiều, quan tâm mà còn xửng cồ lên như thế à? “.

“50.000 đồng mà phung phí cái gì? Anh ta cố tình kiếm chuyện để gây sự để vợ chồng mâu thuẫn đấy. Đến là chán cái cảnh vợ chồng kiểu này”, M.L bình luận.

“Hay do bạn trang trí chưa đẹp mắt, chưa làm tới nơi tới chốn nên anh chồng mới hành động như thế. Nhẽ ra bạn nên múc ra tô, bỏ bún ra dĩa, đặt lên mâm đàng hoàng thay vì để dưới sàn nhà, có lẽ mọi việc không đến nỗi”, ý kiến khác bình luận.

“Nhìn ngon thế, mà mom cũng chịu khó, ngày này là ngày của chị em phụ nữ chúng mình, không được đi chơi thì thôi chứ bày vẽ chiêu đãi chồng rồi còn bị thế này đúng là phụ công quá đáng”.

“Thương chị, đúng là ai ở hoàn cảnh này mới hiểu được, lọ mọ làm cho chồng ăn không được lời cảm ơn lại bị đối xử tệ bạc, phũ phàng. Đúng là cay đắng. Lần sau kệ lão, nhà em nếu em bận toàn ăn ngoài hoặc lão nấu là chính chứ em chẳng mấy khi vào bếp. Phải biết thương lấy mình chị ạ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link