Cường Đô la đi ăn với Hà Hồ, Hạ Vi treo status lạ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước chia sẻ của Hạ Vi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải bộ ảnh mới vô cũng xinh đẹp của mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cái gì cũng có lần đầu tiên và bộ hình được thực hiện bởi những người bạn mình lần đầu tiên tiếp xúc và làm việc chung, còn chút thể hiện và chuẩn bị chưa tốt nhưng không thể phủ nhận có những con người sinh ra là để đi bên mình hihi"

ho-ngoc-ha.png 2

 Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái khi Cường Đô la đi ăn cùng vợ cũ được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ của Hạ Vi nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận về sự xinh đẹp của cô nàng. Có thể thấy, Hạ Vi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành sau hàng loạt scandal.

Có thể thấy, Hạ Vi không còn bận tâm đến Cường Đô la khi anh đi ăn tối cùng vợ cũ cũng bé Subeo nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Trước đó, trên facebook của Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh đi ăn cùng bé Subeo nhưng lại ngầm nói rằng có sự hiện diện của chồng cũ. Và anh chính là người chụp ảnh, cô viết: "Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1-6. Photo: Đô La". Hà Hồ và Cường Đô La vẫn được biết tới như hai người bạn thân thiết sau khi "đường ai nấy đi" cách đây hơn một năm. Dù đã chia tay nhưng công chúng vẫn thường bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ và chồng cũ đi ăn chung với nhau, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cậu con trai hay chia sẻ trên facebook rằng vẫn là "tri kỉ".

ho-ngoc-ha

 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân

Lý do hai người đưa ra vì Subeo "cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ của cả cha và mẹ". Subeo là món quà tuyệt vời nhất mà anh và cô có được nên vì con mà cả hai có thể làm tất cả như lời Hà Hồ chia sẻ rằng họ có thể ngủ chung giường vì con.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và chia sẻ cho sự tái hợp vì con này của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố núi. Dù ba mẹ không "đi chung đường" nhưng Subeo vẫn nhận được đầy đủ sự quan tâm của cả hai bên.

Một số hình ảnh được Hạ Vi đăng tải:

ho-ngoc-ha.png 3
ho-ngoc-ha.png 4
ho-ngoc-ha.png 5
ho-ngoc-ha.png 1

Hạ Vi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Theo:  khoevadep.com.vn copy link