Hé lộ chủ nhận thực sự của số điện thoại xuất hiện công khai trong 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ khi tim ra chủ nhân đích thực được Thanh lưu là "Vợ yêu" - tức Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng.

Có thể nói, "Sống chung cùng mẹ chồng" đang là bộ phim truyền hình ăn khách thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong tập 18 của bộ phim, khán giả đang chứng kiến chuỗi ngày đớn nhất vì bị tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần ập đến với Vân khi Thanh - chồng Vân không kìm nổi sự tức giận đã ra tay đánh vợ bật máu chỉ vì biết vợ gặp Cường - người đàn ông từng rất yêu cô thời đại học. Đoạn cao trào của tập phim khi Thanh không dừng tay, tiếp tục xô Vân ngã mạnh xuống đất, va phải bình hoa khiến bàn tay cô bị thương nặng.

song-chung-voi-me-chong 2

 Sống chung với mẹ chồng đang được cộng đồng mạng quan tâm theo dõi

Ngay sau đó, mẹ chồng Vân lao vào phòng cô và vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy Vân đầy thương tích. Bà la lớn trách con trai ra tay đánh vợ, bởi bà kể lại chuyện chỉ để Thanh hỏi vợ rõ ngọn ngành nhưng không ngờ mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát. Cũng chính vì vậy, Vân biết được nguồn cơn do mẹ chồng kể cho Thanh biết. Cô giàn giụa nước mắt và mất hẳn niềm tin vào chồng. Ba mặt một lời, Thanh cho Vân cơ hội giải thích nhưng nàng dâu trẻ tỏ ra bế tắc bởi cô biết có nói cũng không ai tin. Sau đó, Vân rời khỏi nhà chồng đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Sau khi bình tĩnh lại, Thanh đã nhận ra mình quá tay với vợ và gọi điện nhiều lần cho Vân. Tuy nhiên, trong lúc gọi điện cho vợ, Thanh đã để lộ màn hình số điện thoại có lưu "Vợ yêu" khiến cộng đồng mạng tò mò, truy ra chủ nhân đích thực của thuê bao này.

song-chung-voi-me-chong 1

 Nhiều người thừa nhận đã liên hệ với số điện thoại "Vợ yêu" này nhưng bất ngờ vì người nghe máy là một người đàn ông chứ không phải số máy của Vân (Bảo Thanh).

Một người dùng mạng bình luận: "Qua xem phim Sống chung với mẹ chồng để ý đoạn này. Anh em đoán số mà gọi hỏi thăm xem chị Vân còn đau tay không. Tiện hỏi thăm bà nội...Nội dung tập sau như thế nào nhé. Tiện thể bảo chị Vân li dị luôn đi".

Từ số điện thoại xuất hiện trên phim, phóng viên liên hệ được biết, chủ nhân của số máy này anh Chiến - Thư ký đạo diễn phim "Sống chung với mẹ chồng". "Sau tập phim được phát sóng, nhiều người kết bạn qua mạng xã hội zalo với tôi. Và tôi có hỏi họ, họ nói biết được số điện thoại của mình sau khi xem xong tập 18 bộ phim. Tôi cũng bị nhiều người gọi ngay từ khi tập phim phát sóng nhưng điều này không ảnh hưởng gì" - anh Chiến cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn