MC Thảo Vân nói gì khi con trai bị chê lười học?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù có số điểm khá cao nhưng cô giáo vẫn nhận xét con trai của Thảo Vân - Công Lý lười học, không tập trung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã chia sẻ về điểm số của con trai khiến nhiều người bất ngờ.

con-trai-mc-thao-van 1

 Chia sẻ của MC Thảo Vân

Cô viết: "Họp tổng kết năm học của Tít. Điểm số của con làng nhàng 7,8 thôi. Con sẽ không được học sinh giỏi. Cô giáo chủ nhiệm và các môn có nhận xét về con như thế này:

- Con có tố chất, nhưng con lười, không tập trung học.

- Con hoàn toàn có thể chuyển lên nhóm cao hơn, nhưng khi làm bài kiểm tra chuyển nhóm thì con mải nói chuyện nên quên mất không làm bài.

- Con có thể nghe cô giảng bài, không thấy ghi chép nhưng sau đó có thể dạy lại cho bạn, và điểm thi của con cao

Vấn đề bây giờ là bạn ấy lười, làm sao đây nhỉ! Về nhà con bảo: con được từng ấy điểm, nhưng với con thì đấy là con cố gắng lắm rồi mà mẹ!

Thế thì mình nên nói gì? Nói là con chưa cố gắng nhiều, con còn có thể đạt thành tích cao hơn, con nên thế này thế kia... Ôi vẫn nói đấy chứ! Tít! Con cần gì để tiến bộ hơn?".

Chia sẻ của MC Thảo Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, điểm số của con trai MC Thảo Vân như thế là khá cao và đáng được khen ngợi.

con-trai-mc-thao-van 2

 MC Thảo Vân và con trai

Trước đây, bé Tít cũng từng được khen ngợi về bài văn đóng giả cuốn sách kể lại cuộc đời của nó. Nghệ sĩ Tự Long chấm bài văn 9 điểm, Á hậu Thụy Vân muốn làm fan của bé Tít. Bởi vậy, con trai Thảo Vân rất thông minh và có tố chất, chỉ cần bé cố gắng tập trung học thì sau này sẽ giỏi và thành công hơn.

Có thể nói, dù con nhỏ nhưng bé Tít lại khả trưởng thành trong suy nghĩ. Cậu bé là chỗ dựa và là động lựa giúp Thảo Vân vượt qua mọi khó khăn.

MC từng chia sẻ về căn bệnh teo thùy nào của mình. Khi biết bệnh tình của mẹ, bé hỏi mẹ rằng: “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?”. Chị trả lời con rằng: “Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được? Dù mai này nếu không may, não mẹ có bị suy giảm chức năng thì mẹ vẫn nhận ra con bằng trái tim của mẹ”. Tình cảm mẹ con của MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động và nghẹn ngào rơi nước mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn