Cường Đô La "độ" hẳn xe kiểu độc lạ để chở riêng con gái đi chơi, biểu cảm của ái nữ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng Suchin đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng,... ái nữ "ngậm thìa vàng" là đây chứ đâu nữa.

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Mới đây, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình.

Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

cuong-do-la 1

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái lên đồ đi du Xuân: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

cuong-do-la 2

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link