Trẻ có 5 nét tướng sinh ra được hưởng lộc trời, lớn lên "công thành danh toại"

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ có phúc tướng này được dự báo là người thông minh, tương lai sán lạn.

Mắt đen sáng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Trong nhân tướng học, đôi mắt được nhận định là đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến tính cách và tương lai của một con người.

Đôi mắt đại diện cho trí thông minh và sự nhạy bén trong tư duy. Trẻ có đôi mắt đen, long lanh thể hiện sự thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tưởng và sáng tạo.

Hơn nữa, những đứa trẻ có đôi mắt đẹp, sáng thường được trời ban nhiều may mắn trong cuộc sống. Những đứa trẻ này được dự báo sẽ là sự an khang, thịnh vượng, niềm tự hào của gia đình.

Tai to và dày

Theo nhân tướng học, tai là biểu tượng của phước lành và tuổi thọ. Người sở hữu tướng tai to, dày thường nhanh nhạy, đa tài. Những đứa trẻ có đôi tai như vậy tuy ngang bướng nhưng vẫn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà, cha mẹ. Không chỉ vậy, trẻ có tai to, dày thường có sức khỏe tốt, ít làm cha mẹ phiền lòng.

xem-tuong-tre-nho-01

Trán cao rộng, đầy đặn

Trẻ sở hữu vầng trán cao, đầy đặng thường thông minh, lanh lợi. Không chỉ vậy, nhân tướng học cho rằng, trẻ có tướng như vậy là dấu hiệu dự báo tương lai tốt đẹp, giàu có, thịnh vượng.

Những đứa trẻ này ngay từ khi còn nhỏ đã tỏ ra vô cùng thông minh, tiếp thu tốt, nhanh nhẹn, sáng dạ. Tương lai có thể đạt nhiều thành công đáng nể. Nhìn chung, trẻ có vầng trán cao rộng, đầy đặn thường tài giỏi và trở thành niềm tự hào của gia đình.

Mũi thẳng và cao

Theo nhân tướng học, mũi là một trong những đặc điểm quyết định tài vận của con người. Mũi còn được cọi là cung điện tài chính, nó thể hiện khả năng kiếm tiền cũng như tiêu tiền của mỗi người.

Trẻ sinh ra có mũi cao, thẳng thường nhanh nhẹn, thông minh và có tham vọng. Ngay từ nhỏ, trẻ đã thể hiện sự tiếp thu nhạy bén. Khi lớn lên, chúng có thể "một tay tạo nên cơ đồ", đem vinh hoa phú quý đến cho gia đình.

Tướng trẻ phúc hậu, cuộc sống hạnh phúc

Những đứa trẻ mối sinh có tóc dài tới lông mày, đầu tròn trị, da hồng hoặc ngăm đen, thở đều và mạnh khi ngậm miệng, mắt có thần, tiếng khóc cao, âm lượng lớn, mũi cao, môi hồng và dày cân xứng được coi là dễ nuôi.

Muốn xem phúc phận trẻ em dầy mỏng ra sao, có thể quan sát thần khí từ khi trẻ bắt đầu biết đi đén lúc 5 tuổi. Đưa trẻ có thần khi tốt, nói năng thong thả, trong trẻo, dáng đi đứng nằm ngồi có vẻ nhàn hạ là tướng phúc hậu.

Sau 6 tuổi có thể quan sát Nam (trán), Trung (Mũi) và Bắc (cằm).

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn