Cường Đô La giới thiệu dàn xe sang - xịn - mịn khiến fan trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dài gần 3 phút được doanh nhân phố núi đăng tải trên trang cá nhân lập tức thu hút sự quan tâm.

Tối 19/6, Cường Đô La đã được dịp khiến fan mãn nhãn khi tung clip giới thiệu về dàn xe khủng trong biệt thự mới. Được biết, đây chính là không gian mà mình yêu thích nhất trong nhà.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã được quan tâm rộng rãi, hầu hết đều ngưỡng mộ gia tài khủng của doanh nhân phố núi. Qua những thước phim quay chậm "zoom" cận cảnh từng ngóc ngách nơi trưng diện toàn bộ siêu xe. Các loại xe đều sang xịn mịn mà còn là hàng hiếm ở Việt Nam. 

Empty
Empty

Trong clip được tiết lộ, thiết kế phòng khách được đại gia phố núi kết nối thông với khu để xe. Xu hướng này đã được nhiều tay chơi giàu có trên thế giới áp dụng. Chỉ bằng vài chi tiết thôi cũng đủ thấy Cường Đô La chăm chút từng phần nhỏ trong căn nhà đặc biệt là nơi để xe như thế nào. Những "chiến mã" bạc tỷ này được đại gia phố núi bảo dưỡng, rồi mới mang về biệt thự mới. 

cuongdola-damthutrang-05

Vào tháng 4 vừa qua, Cường Đô La cho biết chính thức hoàn thiện căn biệt thự sẽ sống cùng bà xã Đàm Thu Trang tại TP.HCM. Biệt thự được anh đặt tên "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc). 

Theo tiết lộ của doanh nhân phố núi, hai siêu xe bạc tỷ trong số này là do đích thân bà xã Đàm Thu Trang mua tặng. Anh đăng tải hình ảnh 2 "chiến mã" trên trang cá nhân, đồng thời thể hiện tình yêu bà xã. "Cảm ơn vợ yêu về món quà thật sự bất ngờ và to bự", Cường Đô La hạnh phúc. Doanh nhân phố núi hài hước chú thích: "Vợ cả thì em cưới, còn lại vợ hai và vợ ba đều do vợ cả em cưới về đấy ạ". Sự đồng điệu về sở thích của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người trầm trồ. Về phía Đàm Thu Trang, cô nhận được lời khen về sự khéo léo và tâm lý trong việc giữ lửa hôn nhân.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đã dọn về tư gia mới và thường xuyên chia sẻ hình ảnh tại gara xe. Dạo gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng cô đã mang thai em bé đầu lòng, tuy nhiên chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trò chuyện với bạn bè cách đây không lâu, Cường Đô La úp mở việc bà xã đang ở những tháng cuối thai kỳ. Anh cũng tỏ ra hào hứng khi được mọi người nhắc đến chuyện chào đón thiên thần nhỏ.

Cho đến mới đây, đích thân người đẹp xứ Lạng cập nhật hình ảnh cá nhân với sự thay đổi lớn về ngoại hình khiến fan càng chắc chắc tin đồn bầu bí là thật. Dù chỉ đăng ảnh từ phía sau, nhưng có thể thấy rõ ràng Đàm Thu Trang đã tăng cân khá nhiều, đồng thời để lộ dấu hiệu của một bà bầu như vòng 2 và vòng 3 nảy nở trông thấy. Chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin mang thai nhưng qua động thái này, fan càng mừng thầm vì có thêm bằng chứng việc người đẹp xứ Lạng có tin vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link