Đàm Thu Trang hé lộ một biệt thự bạc tỷ thôi đã thấy hoành tráng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang hé lộ một góc trong biệt thự bạc tỷ, mới là gara chưa hoàn thiện đã thấy hoành tráng đến choáng ngợp

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi hé lộ một góc trong căn biệt thự mới. Thông qua bức ảnh được người đẹp chia sẻ có thể thấy, dù chỉ là một góc trong gara ô tô nhưng không gian đã khiến người hâm mộ choáng ngợp vì vô cùng rộng rãi, hoành tráng. Đặc biệt, hai chiếc siêu xe đậu sẵn trong gara cũng thay lời chứng minh niềm đam mê cực lớn với xế hộp của chủ nhân căn biệt thự.

Trước đó, Cường Đô La cũng từng chia sẻ toàn cảnh căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng, căn biệt thự này được cho là có giá trị khủng. Được biết, đây cũng là tổ ấm mới của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La sau gần 1 năm về chung nhà. Theo dự đoán của nhiều khán giả, căn biệt thự này dường như còn là món quà mà cả hai tự dành tặng cho bản thân trước khi đón chào thiên thần nhỏ. 

photo2020-05-02-003035-1588354256672470869593

Một góc ở gara ô tô trong căn biệt thự mới của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La được hé lộ.

 

Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Cường Đô La còn chia sẻ loạt ảnh tân trang lại loạt siêu xe trong bộ sưu tập. Theo khán giả, dường như anh đang chuẩn bị để đưa dàn siêu xe này vào căn biệt thự mới.

Mới đây, Cường Đô La vừa hào hứng khoe căn biệt thự mới tậu, đang hoàn thiện đăng tải trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên Cường Đô La hé lộ hình ảnh ngôi nhà mới này của mình. Anh đính kèm dòng chú thích: "Loading 99,99% #full house" và không quên gắn thẻ tên bà xã Đàm Thu Trang. Ngay sau khi đăng tải, Cường Đô La đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân và bạn bè.

Empty

Toàn cảnh căn biệt thự dù chưa hoàn thiện nhưng đã toát lên vẻ hoành tráng, sang trọng không thể xem thường.

Dù mới chỉ nhìn từ phía ngoài, nhưng căn biệt thự của Cường Đô La đã toát lên vẻ sang chảnh, hoành tráng "không phải dạng vừa". Với thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng, căn biệt thự này được cho là có giá trị không hề nhỏ. Ở tuổi 35, Cường Đô La đã sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều siêu xe hạng sang, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty mang tên mình.

Sau gần 1 năm về chung nhà, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn nhận nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đàm Thu Trang tiết lộ cả hai quen nhau trong một lần gặp mặt ở quán cafe. Người chủ động là Cường Đô La. Anh tới bắt chuyện và tình cờ cả hai rất hợp nhau. Ngay lần đầu gặp Thu Trang đã rất bất ngờ về cách nói chuyện của anh chàng thiếu gia mà trước đó cô từng nghe nhiều tin đồn. Một tháng sau đó, họ đã biết rằng mình thuộc về nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link