NS Tấn Hoàng phải thở oxy nhưng vẫn xin xuất viện vì chi phí cao, không bảo hiểm, phải ở nhà trọ

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Tấn Hoàng quyết không nhập viện vì hoàn cảnh khó khăn, lại lo cho đoàn làm phim phải ngưng trệ công việc.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh nằm đắp chăn trong một gian phòng trọ nhỏ bé, rộng chừng 20 mét vuông.

Được biết, hiện sức khỏe Tấn Hoàng đang rất yếu. Anh đã bị ngất ngay trên chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, phải thở oxy và cấp cứu tại bệnh viện.

nghe-si-tan-hoang-xin-xuat-vien-vi-chi-phi-cao-khong-bao-hiem-phai-nam-o-nha-tro-0bf-5659492
Phòng trọ khá nhỏ của Tấn Hoàng.

Phòng trọ khá nhỏ của Tấn Hoàng.

Tuy nhiên, Tấn Hoàng ngay lập tức đòi xuất viện, không nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ vì hoàn cảnh khó khăn. Anh nói: “Tôi bị ngất trên máy bay, được đưa ngay vào bệnh viện để truyền nước biển và chích thuốc. Bác sĩ nói tôi cần ở lại nhập viện, nhưng tôi bảo thôi, cho tôi về nhà uống thuốc cũng được. Tôi không muốn nhập viện vì chi phí cao, tốn tiền lắm. Tôi cũng không có bảo hiểm nữa.

Với lại, tôi còn phải lo đi đóng phim. Mấy hôm nay đoàn phim phải ngưng lại, có quay được gì đâu. Đoàn phim biết tôi bệnh nên cũng thông cảm. Ngày mai tôi sẽ đi quay trở lại. Tôi phải về nhà mới đi quay được, chứ nằm viện thì không đi quay được, bác sĩ không cho tôi xuất viện. Bởi vậy nên tôi không nhập viện, xin về nhà nằm nghỉ cho lại sức rồi mai chạy xuống Cần Giờ quay cho kịp lịch trình. Đoàn phim người ta chuẩn bị xong hết bối cảnh, thuê mướn các thứ xong rồi, giờ tôi không quay thì mất chi phí, thời gian của người ta. Diễn viên họ cũng lên trường quay để quay rồi mà không quay được vì thiếu tôi thì tội nghiệp họ quá. Người ta chuẩn bị hết rồi, mình vắng mặt không được. Đoàn phim cũng thông cảm nên bảo tôi ráng tới quay một phân đoạn thôi rồi về nghỉ, tới 30 tới quay tiếp, quay đến mùng 3 tháng sau thì xong hết vai của tôi.

Screenshot (21)

Tôi biết khán giả đang rất lo cho tôi nhưng tôi không sao cả. Tôi với bà con khán giả như người một nhà, như máu thịt. Mỗi lần tôi bệnh mà thấy bà con lo lắng cho tôi như vậy, tôi vui lắm. Sống mà được nhiều người yêu thương như vậy là một phước đức của tôi. Tôi phải có phước lắm mới được như vậy. Tôi cũng cám ơn các tiếp viên và bác sĩ trên máy bay đã lo cho tôi lúc tôi bị ngất. Tôi không chết bây giờ đâu, tôi còn phải sống lâu nữa để trả ơn khán giả”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link