Khoe ảnh cá nhân trên mạng, fan hâm mộ tinh ý phát hiện ra biệt thự triệu đô của Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Thông qua một vài góc checkin của nữ ca sĩ, ai cũng có thể nhìn thấy cuộc sống sanh chảnh của trong căn biệt thự tiền tỷ này.

Được biết đến là một “đại gia” ngầm, Lệ Quyên không chỉ sở hữu một căn biệt thư triệu đô mà còn có một căn nhà đắt đỏ khác ở Quận 2, TP.HCM. Đây là tổ ấm chính của nữ ca sĩ cùng chồng và con tại Việt Nam.

biet-thu-trieu-do-it-nguoi-biet-cua-le-quyen-va-chong-dai-gia-o--576eae

Nơi tiếp khách của căn biệt thự này được trưng bày với nội thất cao cấp mang hơi hướm châu Âu. Bên trong toàn bộ là đồ nội thất sang trọng và trang trí “no đủ” dịp Tết đến xuân về. Ngoài ra ở căn bếp nhỏ nhắn tạo sự ấm cúng với chiếc đèn chùm. Phòng khách được trang trí với ghế sofa cao cấp châu Âu màu nhã nhặn làm nổi bật sự sang trọng cho ngôi nhà.

biet-thu-trieu-do-it-nguoi-biet-cua-le-quyen-va-chong-dai-gia-o--cc3233

Để có những phút giây thư giãn, cô còn cho xây hồ bơi lớn và được trang trí không gian xung quanh đầy hiện đại, sang trọng. Đây có lẽ cũng là không gian yêu thích giành cho những phút nghỉ ngơi thư gian của gia đình nữ ca sĩ. Đã không ít lần, Lệ Quyên  đã chụp hình trong không gian chính của căn biệt thự ít người biết.

biet-thu-trieu-do-it-nguoi-biet-cua-le-quyen-va-chong-dai-gia-o--e7dceb

Không chỉ vậy, phòng trang điểm của Lệ Quyên bày rất nhiều loại mỹ phẩm, nước hoa cao cấp. Phía xa là tủ đồ bao gồm nhiều túi xách hàng hiệu đáng mơ ước của cô.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn