Vụ cô giáo bị đánh thủng màng nhĩ ở Quảng Nam: 2 người có liên quan bị công an triệu tập

( PHUNUTODAY ) - Công an thị xã Điện Bàn đã gửi giấy triệu tập 2 người có liên quan đến vụ hành hung cô giáo tại trường mầm non, khiến cô giáo này bị thủng màng nhĩ đến làm việc vào ngày mai 3/7

Hôm nay 2/7, Công an thị xã Điện Bàn cho hay đã gửi giấy triệu tập ông Phan Minh Thuận và anh Lê Tự Quy (em vợ ông Thuận, cùng ở xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) đến làm việc vào ngày mai (3/7).

Hai người nói trên bị cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, ở xã Duy Châu, H.Duy Xuyên, Quảng Nam), giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (đóng tại thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung), tố cáo đánh đập dã man khiến cô Mai phải nhập viện điều trị trong tình trạng thủng màng nhĩ tai phải.

Cô Mai đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng thủng màng nhĩ.

Cô Mai đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng thủng màng nhĩ.

Trước đó ngày 28/6, Công an thị xã Điện Bàn ( tỉnh Quảng Nam) cho biết đã tiếp nhận đơn của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, ở xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) là giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng (Điện Bàn) tố bị phụ huynh có hành vi hành hung.

Sau vụ việc ngày 30/6, vợ chồng ông Thuận có đến thăm và gửi gia đình cô Mai 3 triệu đồng để lo viện phí đồng thời gửi lời xin lỗi và xin cô Mai rút đơn tố cáo. Nhưng gia đình cô Mai chưa chấp nhận và mong muốn công an điều tra, làm rõ sự việc.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc.

Theo lời kể của cô Mai vào 17 giờ 30 ngày 21/6, cô Mai và các cô giáo khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận là bố đẻ của cháu P.T.M.Th (học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi cô nào đánh con ông bị bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm, cô Mai và một giáo viên khác nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không đánh cháu..Lúc này, ông Thuận đưa cháu Th. về nhưng vài phút sau lại đưa cháu quay lại cùng một vài người khác và đánh cô Mai khiến cô phải đi cấp cứu. Vụ bạo hành khiến cô Mai bị thương phải nhập viện với tình trạng thủng màng nhĩ.

Hiện tại công an vẫn tiếp tục lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn