Da đen bao nhiêu cũng "biến" thành trắng chỉ trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 1 tuần da bạn sẽ trắng chỉ bằng cách vô cùng đơn giản.

Mặt nạ nước vo gạo, trà xanh

trang-da-phunutoday.vn

Nước vo gạo và trà xanh giúp bạn làm trắng da.

Nguyên liệu:

1/3 bát nước vo gạo

2 thìa bột trà xanh làm mặt nạ

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp cho thật nhuyễn mịn

Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thoa mặt nạ trà xanh lên da mặt.

Để nguyên mặt nạ trà xanh trên mặt trong khoảng 20 – 30 phút, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Bí quyết để làn da đẹp

Uống 2 lít nước mỗi ngày

trang-da-phunutoday.vn-1

 

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng sẽ chăm chỉ uống 2 lít nước (tương đương khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày. Trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước "hứng khởi" hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay "sáng tạo" 1 ly cocktail trái cây thay thế nhé.

Ăn nhiều rau

Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi... Mỗi ngày bạn nên nhắc nhở mình ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất 1 loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.

Ngủ đủ

Làn da của bạn sẽ không còn sức sống và khỏe mạng nếu không được ngủ đủ giấc. Chất lượng giấc ngủ trong một căn phòng tối là cần thiết cho việc sản xuất Melatoni, và không có điều này, làn da của bạn sẽ không được nuôi dưỡng và phục hổi đúng cách. Nếu cần giúp đỡ để ngủ dễ dàng hơn, hãy thử ăn thêm nhiều sữa, phô mai, sữa chua trong chế độ ăn uống.

"Đối đãi" tốt với làn da

Hãy nghĩ về những thứ bạn sử dụng trực tiếp lên da. Một câu nói phổ biến đó là sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào cũng tốt hơn là không dùng chút nào, nhưng giờ đây không hẳn như thế. Sản phẩm có chứa sodium lauryl Sulfate (SLS) phá hủy hàng rào bảo vệ da, và có thể gây ra phản ứng dị ứng và kích thích. Tốt hơn là hãy chi thêm nhiều tiền một chút cho sản phẩm làm đẹp mà thực sự nuôi dưỡng làn da và giúp da sáng đều lên.

Theo:  khoevadep.com.vn