Mỹ Tâm tự 'bóc mẽ' chính mình sau phát ngôn sắp tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Ca sỹ Mỹ Tâm đã tự "bóc mẽ" chính mình sau ồn ào sẽ tổ chức lễ kết hôn tại quê nhà.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh cô đang đứng "tạo dáng" đọc sách với tư thế khá "chuyên nghiệp" kèm dòng chú thích "Nhìn vậy chứ thiệt ra là nhìn thôi chứ hăm có đọc đâu, nghe đồn mai mình diễn ở Houston!".

my-tam-phunutoday1

Mỹ Tâm tự 'bóc mẽ' chính mình sau phát ngôn sắp tổ chức đám cưới

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước sự hài hước, vô tư của nữ ca sỹ sau ồn ào chuyện sẽ tổ chức lễ kết hôn ở quê nhà.

my-tam-phunutoday3

 Nhiều người dành tình cảm cho Mỹ Tâm

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm cho biết, cô là người luôn biết quý trọng tình cảm. Mặc dù không phải lúc nào đời sống tình cảm cũng diễn ra như cô muốn nhưng khi đã yêu thì sẽ cố gắng để hoà hợp và mang lại những giây phút hạnh phúc vui vẻ cho nhau. Đó là cách mà Mỹ Tâm gìn giữ tình cảm của mình!

my-tam-phunutoday1 (1)

Ca sỹ Mỹ Tâm khá được lòng người hâm mộ.

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn