Da đen bao nhiêu cũng trở nên trắng bóc chỉ với một thứ duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Với nguyên liệu này, chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng, không tỳ vết khiến nhiều chị em mê mẩn.

Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chống viêm, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Đặc biệt, trà xanh nếu kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ làm căng da mặt. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng.

Mat-na-bot-tra-xanh-640-x

Da đen bao nhiêu cũng trở nên trắng bóc chỉ với một thứ duy nhất - bột trà xanh

Bột trà xanh vốn được coi là thần dược làm đẹp của người Nhật bởi thành phần của nó chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, giúp xoá tan nỗi lo cho làn da dầu và mụn trứng cá. Ngoài ra, axít tannin trong trà xanh rất tốt cho việc làm se da và loại trừ vi khuẩn.

Có rất nhiều cách làm đẹp với trà xanh/bột trà xanh. Cách đầu tiên, bạn hòa tan 1 thìa cà phê bột trà xanh với 1 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn đều với 1 muỗng canh sữa chua với 3 giọt nước cốt chanh, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm sau 30 phút.

cach-lam-trang-da-toan-th

Bột trà xanh có tác dụng làm trắng da cực hiệu quả

Cách thứ hai, nguyên liệu gồm Bột trà xanh, cám gạo, mật ong (mỗi loại 2 lấy khoảng muỗng cà phê).

Thực hiện: Hòa tan tất cả lại với nhau đến khi chúng sánh lại. Massage nhẹ nhàng lên da mặt và rửa lại bằng nước ấm sau 15 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link