Tướng phụ nữ mắng chồng "như tát nước", ai có thì "tem tém" lại kẻo sớm muộn cũng tan cửa nát nhà

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có tướng này là hay mắng chồng chan chát đây, hãy tem tém lại chị em nhé.

Mắt xếch

Phụ nữ mắt xếch thường là người dữ dằn, ăn nói không biết kiểm soát, “bạ gì nói đấy” không cần để ý tới người xung quanh. Họ có xu hướng sử dụng những từ ngữ ác ý, độc địa, xúc phạm, đay nghiến… khiến đối phương cảm thấy vô cùng khó chị, bực tức, đôi khi bị tổn thương nghiêm trọng.

Đặc biệt đối với chồng mình, người phụ nữ mắt xếch không biết tôn trọng chồng, có phần hơi khinh thường nên họ rất ngang tàn, hay khó chịu, mắng nhiếc chồng khiến cho cuộc sống hôn nhân là những cuộc cãi vã triền miên, không ai chịu nhún nhường ai. Nếu cứ tiếp tục như vậy, người đàn ông không chịu nhường thì ly hôn chỉ là chuyện sớm muộn.

tuong-nguoi-phu-nu-mang-chong-chan-chat-dan-ong-cung-phai-kieng-de-11-.0983

Xương trán cao

Trong nhân tướng học, phụ nữ có xương trán cao là người tham vọng quyền lực. Họ thích làm chủ, thích sai bảo người khác. Mẫu người này khá bao đồng, thích xía vào chuyện của người khác, “đâm chọt” tạo nên hiềm khích nên ai cũng phải xa lánh.

Đặc biệt hơn, họ cũng thích quản chồng mình, không cho chồng có quan hệ bạn bè bên ngoài, đi đâu cũng đi theo, luôn đòi hỏi chồng phải nghe lời mình răm rắp. Đây là nét tướng khắc phu, đàn ông có vợ như này thường không thành công trong cuộc sống.

Khoảng cách hai đầu lông mày quá xa nhau

phu-nu-khac-chong1

Người có nét tướng này thường cô cùng khó tính, bực bội, không thực sự thích tha thứ hay bao dung cho người khác. Cuộc sống của họ là quy tắc, là chuẩn mực, hết sức khó khăn khi chấp nhận những sai lầm của người khác.

Đối với người đàn ông họ yêu thương, họ cũng có sự kiểm soát dữ dội. Bảo thủ là tính cách đặc trưng của người này. Một khi đã thích làm việc gì thì đừng ai hi vọng có thể cản trở được họ. Một người không nhịn, ắt hôn nhân tan vỡ.

Răng mọc lung tung, không đều

Người có tướng răng này thường là người thích buôn chuyện thậm chí đặt điều, ăn nói lung tung. Họ luôn mang đến hiềm khích cho những người xung quanh và đương nhiên cuộc sống gia đình sẽ khó bề yên ổn nếu có những người như thế này trong nhà. Với những người có tướng này, bạn phải cân đối trong cách kết giao. Họ có thể sẽ hay nói dối, lừa gạt để đạt được mục đích của mình. Cuộc sống vợ chồng mà hay lươn lẹo dối trá thì khó mà bền vững được.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT