Hãy học gái "hư" điểm này để hạ gục chàng, khiến cả đời mê mẩn, không bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Muốn giữ chồng bạn hãy hãy học gái "hư" điểm này để hạ gục chàng, khiến cả đời mê mẩn, không bao giờ "thèm của lạ".

yeu-12

Hãy hôn vào Môi, má, mũi chàng

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Chạm, hôn vào đầu ngực

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn