Đa khoa Nam Việt - Địa chỉ khám bệnh chất lượng, giá tốt

( PHUNUTODAY ) - Khi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm địa chỉ khám bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, nhanh chóng, chi phí hợp lý... là điều người bệnh quan tâm hàng đầu. Và Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Phòng khám Nam Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định

Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, HCM) ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám đa khoa chất lượng cao. Là phòng khám đa khoa tư nhân được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, kỹ thuật khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ. Nhờ vậy, phòng khám đã nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo người bệnh:

Phòng khám chuyên khoa chính quy: Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã được Sở y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động hợp pháp trong thăm khám, tư vấn, xét nghiệm và điều trị một số lĩnh vực cụ thể.

Đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu y đức: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đã giúp chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị tối ưu giúp bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật trong thời gian ngắn.

Đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu y đức

Đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu y đức

Môi trường khám bệnh đạt chuẩn y khoa: Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, có đầy đủ các phòng chức năng (phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẩu, phòng hồi sức,...), khuôn viên thoáng đãng, đảm bảo tốt công tác vệ sinh, khử trùng.

Đầy đủ trang thiết bị máy móc, bảo dưỡng đúng quy định: Để hỗ trợ tốt nhất cho công tác xét nghiệm, kiểm tra và điều trị bệnh. Phòng khám đã không ngần ngại nhập khẩu nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại từ các nước có nền y tế phát triển. Đồng thời luôn chú trọng thực hiện tốt công tác thường xuyên khử trùng cũng như bảo dưỡng định kì.

Các danh mục kỹ thuật khám chữa trị tại Đa khoa Nam Việt

Phụ khoa: Lấy dị vật âm đạo, Chích áp xe tuyến Bartholin, Khám phụ khoa, Làm thuốc âm đạo, Hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết...

Tiết niệu – Sinh dục: Phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, Cắt hẹp bao quy đầu,...

Da liễu: Điều trị u mềm treo, dày sừng da dầu, dày sừng ánh nắng,...bằng đốt điện. Điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn.

Sản khoa: Khám thai, Cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung, Nạo sót thai,..

Kế hoạch hóa gia đình: Đặt và tháo dụng cụ tử cung,...

Phá thai: Phá thai đến hết 7 tuần bằng phương pháp hút chân không,...

Nội khoa – Thần kinh: Hút đờm hầu họng.

Huyết học – Truyền máu: Xét nghiệm máu đông, sinh hóa huyết học, tế bào học, sinh hóa máu, sinh hóa nước tiểu,...

Phục hồi chức năng: Vật lí trị liệu (điều trị bằng sóng ngắn, dòng điện một chiều đều, các dòng điện xung, tia hồng ngoại, chườm nóng, chườm lạnh,...); điện quang,...

Tiêu hóa: Phẫu thuật cắt trĩ kinh điển (phương pháp Milligan –Morgan hoặc Ferguson); Phẫu thuật chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản; Phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn; Cắt u lành tính ống hậu môn (u cơ, polyp…);...

Đa khoa Nam Việt - Khám chữa bệnh chất lượng, nhiều tiện ích, giá tốt

Phòng khám Nam Việt kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, đã tư vấn, thăm khám và chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Không dừng lại ở đó, để làm hài lòng mọi khách hàng khi đến trải nghiệm chị dịch vụ y tế tại đây, phòng khám vẫn luôn không ngừng phấn đấu nâng cao, ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Quy trình chuyên nghiệp, không chờ đợi: Nhờ hệ thống đặt lịch hẹn khám trực tuyến, hồ sơ thủ tục tối giản, nhân viên y tế tận tình. Quy trình khám chữa bệnh khoa học đã giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, chờ đợi, khi lựa chọn Đa khoa Nam Việt.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, không chờ đợi

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, không chờ đợi

Thời gian khám linh hoạt, khám ngoài giờ không tăng phí: Để hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám. Phòng khám Nam Việt mở cửa trong khung giờ từ 8 giờ đến 20 giờ tối mỗi ngày và không phụ thu thêm chi phí khi khám điều trị ngoài giờ.

Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình: Được đào tạo nghiệp vụ bài bản để luôn giữ thái độ vui vẻ, năng nỗ phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của bệnh nhân và người thân.

Chi phí hợp lý, minh bạch: Mọi hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, luôn đảm bảo hợp lý theo đúng từng trường hợp bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

 

 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link