Dự báo vận mệnh năm Mậu Tuất 2018 của 4 con giáp: Tý - Sửu - Dần - Mão

( PHUNUTODAY ) - Cùng dự đoán vận mệnh của 4 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão trong năm Mậu Tuất 2018 này.

Tuổi Tý

Với những người tuổi Tý, danh tài song tiến sẽ có trong năm 2018. Mọi sự việc diễn ra ở mức bình bình. Do sự bất cẩn nên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề xấu. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh hoặc tránh núi cao đất hiểm sông sâu gây nguy hiểm cho bản thân.

Vào cuối năm, nhiều việc tốt lành sẽ đến với bạn. Nếu thần khí sung mãn và không phải lo nghĩ nhiều thì phẩn tài vận bội thu. 

Đặc biệt, những người tuổi Tý kiếm được khá nhiều tiền trong năm 2018, tuy nhiên hầu như lúc nào bạn cũng trong tình trạng "viêm màng túi" vì thói quen tiêu hoang của mình. Vì vậy trong năm 2018 này người tuổi Tý nên tiết kiệm một chút.

Trong vấn đề tình cảm thì người tuổi Tý cần hết sức cẩn thận. Những ai đã có đôi có cặp sẽ gặp phải tình cảm không nên có, ảnh hưởng đến tình yêu đang có của bản thân. Những bạn còn độc thân sẽ khá đào hoa trong năm này.

Tuổi Sửu

congiap.phunutoday
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Người tuổi Sửu trong năm 2018 sẽ có cơ hội thăng tiến cả về công danh lẫn địa vị, nhất là những người làm công việc văn phòng hay quản lý. Người theo nghiệp đòi hỏi tính sáng tạo cao cũng sẽ giành được những thành quả đáng tự hào.

Nhìn chung, tử vi tuổi Sửu 2018 phương diện sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, song vẫn có được cơ may quý nhân giúp đỡ, tháo gỡ khúc mắc, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết mình và giữ bình tĩnh khi gặp vấn đề thì cơ hội xoay chuyển tình thế là rất lớn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu năm 2018 nhìn chung là tốt, những bạn còn đang độc thân nên chú ý nhiều hơn vào cơ hội xung quanh mình, dù sao thì nó cũng tốt hơn so với việc bạn cứ mãi tìm kiếm ở một chỗ. Ai đã kết hôn cần đề phòng những tranh cãi bất ngờ xảy ra gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bạn và người ấy.

Tuổi Dần

Trong năm 2018 này, sự nghiệp của người tuổi Dần nhìn chung là khá tốt, tuy nhiên cũng tiềm ẩn nguy cơ sự nghiệp bạn dày công xây dựng bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần người tuổi Dần hành động thận trọng và không làm việc sai trái thì không việc gì phải sợ bị kẻ tiểu nhân phá hoại sự nghiệp cả.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần tình yêu thăng hoa nhờ tam hợp Thái Tuế, người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý có thể tính duyện trăm năm. Người đã có đôi có cặp thì nên cẩn thận dính chuyện thị phi, trục trặc đủ đường.

Đặc biệt, những người tuổi Dần nên chú ý sức khỏe, đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ, bị thương ngoài da hoặc chảy máy nghiêm trọng, vì vậy cần đặc biệt cẩn thận.

Tuổi Mão

2018 là năm phù hợp với sự phát triển sự nghiệp của người tuổi Mão. Tuy nhiên người tuổi Mão không được hành động vội vàng mà phải biết chờ đợi thời cơ

Bởi sự nghiệp của người tuổi Mão phát triển theo chiều hướng khá tốt nên ngân sách trong năm 2018 khá dư dả. Tuy nhiên người tuổi Mão đừng vì bản thân kiếm được nhiều tiền mà có suy nghĩ khinh thường người khác ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của mình nhé!

Về phần sức khỏe của người tuổi Mão trong năm 2018 không có gì đáng ngại. Tuy nhiên người tuổi Mão vẫn cần phải chú ý đến chế độ làm việc, nghỉ ngơi của bản thân 

Phương diện tình cảm khởi sắc mạnh mẽ, có lợi cho người độc thân nhờ cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh là Mộc Dục và Hàm Trì. Tuy nhiên, đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ, không tốt cho các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Mão cần chủ động kiểm soát cảm xúc, tránh hành động cảm tính kẻo tự chuốc lấy phiền phức.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn