6 đặc điểm của người phụ nữ VƯỢNG PHU, giúp chồng làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Bạn là người phụ nữ may mắn khi có được 2/6 đặc điểm này!

Mi thanh hỗ trợ chồng tuyệt đối

Mi thanh là chỉ lông mày thanh mảnh, rõ nét, đều và không bị ngắt quãng, phần đuôi hơi rũ xuống khóe mắt. Còn mục tú ám chỉ đôi mắt có thần, sáng và đẹp, đuôi mắt hơi dài.

Người phụ nữ có nét tướng này không chỉ giúp chồng có danh tiếng địa vị, mà bản thân họ cũng nổi tiếng, thông minh, có tri thức hiểu lễ nghĩa, có giáo dưỡng và có thể gánh vác trọng trách, giàu lòng yêu thương cùng tinh thần trọng nghĩa, vợ chồng có tiếng nói chung trên phương diện học vấn.

Xem tuong long may con gai 2

Cằm rộng, má nặng vượng phu ích tử

Theo tướng số, những người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử. Điều này có nghĩa nếu bạn cưới được một cô nàng như thế thì bạn sẽ luôn gặp may mắn.

Bên cạnh đó, khi nàng có cằm dài và đầy đặn thì chứng tỏ nàng là người dễ giao thiệp, đối đãi tốt với người khác. 

Nhân trung tròn đầy rõ ràng dễ sinh quý tử

Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo.

Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.

phu-nu-co-net-quy-tuong-nay-khi-tre-song-trong-nhung-lua-sung-suong-ve-gia-duoc-nho-chong-con-02

Cằm tròn đầy đặn cả đời ấm no

Vì âm khí trong cơ thể phụ nữ thịnh hơn đàn ông nên họ trời sinh có hình dáng mượt mà, dịu dàng. Do đó cằm phụ nữ nên tròn, đầy đặn, đôn hậu giàu có. Những ai có nét tướng này thường có tính tình yên tĩnh, cuộc sống an nhàn, lúc về già có vận thế cũng tốt, có thể an dưỡng hưởng phúc.

Mắt tròn to linh hoạt sống trường thọ, giàu có

Thông thường đàn ông khi nhìn lướt qua khuôn mặt của phụ nữ thường rất chú ý tới đôi mắt, vì thế nếu bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, tươi sáng, lanh lợi thì hãy luôn tự tin.

tuong-lay-chong-giau1-phunutoday-1444

Bởi theo quan điểm của cổ nhân những người phụ nữ này thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Nếu đôi mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển.

Mũi thẳng miệng vuông lấy chồng quyền thế

Mũi là “phu tinh” trong mệnh phụ nữ, nói cách khác là mũi của người phụ nữ nói lên người chồng tương lại sẽ như thế nào. Người có tướng mũi tốt thì dù bát tự bình thường cũng có thể lấy được người chồng quyền thế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT