Công Lý phân trần về khoảnh khắc bị cho là đang nhìn vào vòng một của Quỳnh Kool

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, bạn gái Công Lý thả icon haha khi thấy bạn trai thề không nhìn vòng một của Quỳnh Kool.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh chụp cùng loạt nghệ sĩ như NTK Đức Hùng, Xuân Nghị, Quỳnh Kool, Hồng Diễm, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc... Tuy nhiên bức ảnh này vô tình gây ra sự hiểu nhầm rằng anh đang cố tình soi vòng 1 của Quỳnh Kool.

Trước những tranh cãi này, Công Lý đã chính thwusc giải thích: "Tôi thề tôi không nhìn thấy gì...! Thề!". Dưới bình luận, bạn gái Công Lý dùng icon cười ha ha khiến Quỳnh Kool cũng viết: "Cười quá chị ạ".

congly-ngoisaovn1-2-ngoisaovn-w444-h960
congly-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w674-h596

Dù vậy vẫn có fan nói đùa rằng anh đang nhìn vào vòng 1 của Quỳnh Kool nhưng lảnh tránh: Mắt đảo như rang lạc mà bảo không thấy gì", "Đúng người đúng thời điểm anh ơi còn nhìn thấy hay không có mỗi mình anh biết!", "mắt gian thế mà đại ca bảo không thấy gì", "thế anh nhìn thấy gì thế", "Tâm hồn trong sáng quá anh ơi"...

Có thể thấy fan hoàn toàn hiểu hành động của Công Lý chỉ là vô tình hoặc do góc máy chụp mà thôi. Bản thân Quỳnh Kool cũng không hề nghi ngại gì về tình huống này, cả hai diễn viên đều giữ mối quan hệ khá tốt.

Công Lý là một trong những nam diễn viên đình đám của truyền hình Việt Nam. Anh từng tham gia khá nhiều bộ phim và đặc biệt ghi dấu ấn với vai cô Đẩu trong chương trình Táo quân hàng năm. 

Công Lý từng kết hôn với Thảo Vân nhưng đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Sau khi ly hôn NSND Công Lý, Thảo Vân vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Công Lý đặc biệt là trong việc nuôi dạy và chăm sóc bé Tít. Cả hai vẫn hội ngộ trong những buổi tiệc gia đình và cùng người thân, hay như sinh nhật của con hoặc của các thành viên còn lại. 

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Công Lý đã có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Mới đây nhất, Công Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe sắc trong bộ váy cưới trắng tinh khôi vô cùng xinh đẹp. Nhiều người đồn đoán rằng anh và bạn gái Ngọc Hà chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên cả Ngọc Hà và Công Lý đều im lặng không hề lên tiếng về sự việc này.

Ngọc Hà hiện đang là phóng viên trong một báo điện tử tại Hà Nội. Cả hai bất ngờ quen nhau qua một buổi phỏng vấn. Dù hơn kém nhau tới 15 tuổi, nhưng Công Lý và Ngọc Hà vẫn rất ăn ý. Hơn nữa, Ngọc Hà còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Thảo Vân, vợ cũ của bạn trai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link