Thực hư chuyện Chi Dân hôn Ninh Dương Lan Ngọc để công khai tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Chi Dân đã bất ngờ khi chia sẻ ảnh hôn má Ninh Dương Lan Ngọc khiến cho dân tình đồn đoán anh muốn công khai tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên sau đó, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra cô gái trong bức ảnh clà người khác và chỉ có nét giống Lan Ngọc mà thôi.

Cách đây ít giờ, Chi Dân bất ngờ đăng tải hình ảnh "tình bể bình" cùng một cô gái trẻ trên bãi biển. Trong ảnh, cả hai diện áo ton-sur-ton và ôm chặt nhau.

Không những thế, giọng ca Làm vợ anh nhé còn hôn nhẹ lên má cô gái, trong khi người đẹp tỏ ra khá phấn khích. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Chi Dân và nữ chính trong ảnh lập tức khiến dân tình xôn xao.

Chi Dân đăng ảnh ngọt ngào bên Ninh Dương Lan Ngọc?

Chi Dân đăng ảnh ngọt ngào bên Ninh Dương Lan Ngọc?

Nhiều người cho rằng, cô gái trẻ này không ai khác là Ninh Dương Lan Ngọc. Sau những lần cặp sao khiến cộng đồng mạng "đoán già đoán non" về mối quan hệ, hình ảnh mới đây được cho là chứng cứ xác đáng để khẳng định Chi Dân đang dần công khai tình cảm với nữ diễn viên đình đám.

"Chị Lan Ngọc hả anh?"; "Bỗng dưng chia sẻ ảnh này là có 'điềm' nha. Chúc hai người lúc nào cũng hạnh phúc như thế này"; "Phải chị Lan Ngọc không vậy mọi người"; "Thích chị Lan Ngọc lắm luôn"; "Hai người này yêu nhau à mà đăng hoài vậy?"..., là những bình luận từ phía cư dân mạng.

1aaaaa
Dân mạng khẳng định cô gái trong ảnh Chi Dân đăng tải là Ninh Dương Lan Ngọc.

Dân mạng khẳng định cô gái trong ảnh Chi Dân đăng tải là Ninh Dương Lan Ngọc.

Giữa lúc người hâm mộ đang phấn khích về động thái mới của nam ca sĩ sinh năm 1989, một số tinh ý phát hiện ra tấm hình "Chi Dân hôn Lan Ngọc" thực chất chỉ là một cảnh cũ trong MV của nam ca sĩ, phát hành vào năm 2017.

Đặc biệt, cô gái trong ảnh không phải Lan Ngọc như cư dân mạng đồn đại. "Bạn gái" được giọng ca Làm vợ anh nhé chia sẻ là Quỳnh Vy - một cô sinh viên xinh đẹp.

Cô gái trong bức ảnh Chi Dân đăng tải không phải Lan Ngọc mà là Quỳnh Vy.

Cô gái trong bức ảnh Chi Dân đăng tải không phải Lan Ngọc mà là Quỳnh Vy.

Trước đó ít ngày, trên một nhóm xã hội đã có người chụp được bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang có chuyến đi du lịch tại Thái Lan. Trong ảnh, diễn viên Mối tình đầu của tôi diện trang phục đơn giản, tình tứ nắm tay bạn trai tin đồn giữa chốn đông người. Chuyến đi còn có ca sĩ S.T, bạn thân của cả hai.

Lập tức hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Với cử chỉ tình tứ này, cộng đồng mạng thêm phần khẳng định cả hai đang yêu nhau sau nhiều lần phủ nhận trước truyền thông. “Chi Dân, Lan Ngọc tay trong tay du lịch bên Thái Lan. Chối làm gì nữa, có ai bảo là không đẹp đôi đâu?”, một tài khoản bình luận.

Lan Ngọc tình tứ nắm tay Chi Dân du lịch Thái Lan.

Lan Ngọc tình tứ nắm tay Chi Dân du lịch Thái Lan.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tranh cãi, cho rằng lý do cả hai không công khai mối quan hệ để gây tò mò, thu hút dư luận. Bởi trước đó, nhiều lần diễn viên Gái già lắm chiêu 2 và bạn trai tin đồn lộ hình ảnh thân mật. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần trực tiếp thừa nhận chuyện tình cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn