Nhóm người trải chiếu rồi bày cỗ la liệt giữa đường khiến mọi người không khỏi "tức mắt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nhóm người phụ nhau bày cỗ dưới lòng đường để ăn nhậu đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Thời gian quan, đã không ít lần dân mạng chia sẻ trường hợp các gia đình dừng xe trên đường rồi ăn uống như ở nhà gây xôn xao. Thậm chí, những trường hợp này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận phải những lời lời chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Mới đây, lại thêm một trường hợp nhóm người thản nhiên bày cỗ ra giữa đường để ăn nhậu gây xôn xao.

Theo đó, một nhóm người đã trải chiếu rồi bày cỗ, ăn liên hoan giữa đường như ở nhà. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, có 3 người đàn ông đang phụ nhau bày đồ ăn xuống những chiếc chiếu đã được trải sẵn ở ngay gần ngã tư. Đủ các món ăn, bát đũa đã được bày la liệt trên những chiếc chiếu dưới lòng đường.

Hình ảnh nhóm người bày cỗ dưới lòng đường.

Hình ảnh nhóm người bày cỗ dưới lòng đường.

Hình ảnh được chia sẻ cho thể thấy, nhóm người này đã bày cỗ chiếm hết cả phần lòng đường. Dù thời điểm nhóm người ăn tiệc trên đường vắng các phương tiện nhưng điều này cũng gây khó khăn cho mọi người nếu di chuyển qua đây.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành động chiếm dụng lòng đường để tổ chức ăn uống của nhóm người trên. Hành động này không chỉ lấn chiếm lòng đường mà còn gây ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác.

Bên cạnh đó thì một số người cũng cho rằng, có thể do đây là ngõ cụt và không có phương tiện qua lại nên nhóm người này mới liều lĩnh bày cỗ như vậy. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những hình ảnh này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn