Đã sang năm 2020, quần ống rộng vẫn chẳng có dấu hiệu hạ nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Điểm một lượt các trang mạng hoặc xuống đường dạo phố 'sương sương', dường như item quần ống rộng đang dần 'thống trị' xu hướng thời trang.

Không quá khó để bắt gặp loạt bạn gái đang 'mê mẩn' với những mẫu quần ống rộng, ống suông trong khoảng gần 2 năm trở lại đây. Bạn thử bước chân vào một quán cà phê hay 'lượn' một vòng ở một trung tâm thương mại nào đó, chắc chắn sẽ bắt gặp loạt bạn gái, thậm chí là các cô, các dì cũng chuộng kiểu quần ống rộng/ống suông với '1001' chất liệu khác nhau.

Gần đây, khảo sát trên một diễn đàn mạng xã hội ở Hàn Quốc, rất nhiều bình luận của đông đảo các bạn trẻ độ tuổi 18-30 đều cho rằng họ sẽ sẵn sàng bỏ tiền mua một chiếc quần jean ống rộng hơn là một chiếc quần skinny bó sát.

223417_79279232_1466659836828365_4276711528918417408_n

Một bức ảnh được chụp trên đường phố Hàn Quốc trong thời gian gần đây trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Đâu cần kiểm chứng đâu xa, có thể thấy các ngôi sao từ diễn viên cho đến Idol Kpop, những người có ảnh hưởng đến gu thời trang giới trẻ cũng dần 'nói lời tạm biệt' với những kiểu quần skinny. 

Empty
Empty

Jennie (Black Pink) và Sunmi cũng mê quần ống rộng như điếu đổ.

Empty

Thành viên mang phong cách 'girlcrush' của RedVelvet - Seulgi chắc chắn không thể bỏ qua item cực hot này được.

Empty
Empty

Hai cô nàng SNSD Sooyoung và Taeyeon cũng nhiệt tình 'lăng xê' quần ống rộng trên mạng xã hội.

Ngoài yếu tố học tập các thần tượng, một trong những lý do thuyết phục về việc giới trẻ đang vô cùng 'sủng ái' quần ống rộng là vì chúng vô cùng thoải mái. Chỉ riêng việc di chuyển khi diện một chiếc quần ống rộng và một chiếc quần ôm sát người thì rõ ràng, lựa chọn đầu tiên vẫn tối ưu hơn đúng không nào?

Thực tế là trong vô vàn các cẩm nang mặc đẹp, quần ống rộng được coi là tuyệt chiêu giúp bạn kéo dài chân triệt để, nhưng đó là khi bạn chọn được mẫu quần có phom dáng gọn gàng, cạp cao và độ dài đến mắt cá chân. Ngược lại, nếu lên đồ với những chiếc quần ống rộng thênh thang, độ dài chỉ lỡ cỡ bắp chân thì 100%, vóc dáng của bạn sẽ bị dìm thảm hại với đôi chân chỉ ngắn một mẩu.

Và ngay cả khi bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, thậm chí nhấn nhá cho set đồ với đôi giày cao gót thì quần ống quá rộng và ngắn cũng không phải là một lựa chọn hay.

Phối đồ cực dễ cũng là một lý do cực hợp lý về sự 'vùng dậy' của quần ống rộng. Với một item quần ống rộng, các bạn gái có rất nhiều cách phối đồ mix & match cùng chiếc quần này. Từ áo phông đơn giản đến áo croptop, hai item được giới trẻ yêu thích bật nhất hiện tại đều có thể kết hợp với quần ống suông cực đẹp.

Vậy mới nói, đâu phải tự dưng mọi người lại đổ xô lựa chọn quần ống rộng một cách vô cớ. Cái gì cũng có lý do của nó đúng không nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link