Mix áo len với quần ống rộng chẳng bao giờ là nhàm chán nếu biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Combo áo len + quần ống suông đang phủ sóng khắp chốn và 3 cách diện không lo bị dìm chiều cao tơi tả.

Thời tiết lành lạnh của những ngày cuối năm chính là cơ hội tốt nhất để chiếc áo len vốn nằm trong góc tủ của bạn được đem ra sử dụng. Nhưng những chiếc áo len vốn đã cũ kĩ thì làm sao có thể diện lại mà vẫn đảm bảo độ “chất chơi “ và thời trang cho bạn? Vậy thì cùng “nghía” qua những công thức đơn giản nhưng vô cùng lợi hại giúp bạn có một set đồ xinh lung linh để dạo phố trong mùa đông này nhé.

Nhiều bạn cho rằng áo len và quần ống rộng vốn là hai item cơ bản và đơn giản nên khi phối hợp cùng nhau sẽ khiến bộ trang phục trở nên nhàm chán và vô vị. Thế nhưng thực tế, nếu bạn biết cách phối hợp áo len với quần này theo một công thức mới mẻ hơn thì kết quả đem lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé.

Điểm cộng lớn nhất của set đồ này chính là sự gọn gàng, dễ mặc và phù hợp với mọi hoàn cảnh nên các nàng có thể thoải mái diện bất cứ lúc nào mình muốn. Để tạo sự phá cách cho bộ trang phục, bạn có thể sơ vin vạt trước hoặc sơ vin cả áo đều được. Bên cạnh đó, các mẫu quần khsc nhau cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thêm cá tính khi diện cùng áo len.

Công thức áo len + quần ống rộng đang phủ sóng rộng khắp nhờ vẻ phóng khoáng, sành điệu mà cũng thanh lịch hết sức. Duy chỉ có một điều, bộ đôi này dễ đẩy chị em vào cảnh luộm thuộm, dìm dáng. Vậy nên, đừng quên thuộc lòng 3 tips dưới đây và mỗi lần diện combo áo len + quần ống rộng, bạn sẽ gây ấn tượng với vẻ ngoài thời thượng, chiều cao thì được hack tối đa.

1. Sơ vin là thượng sách

Empty
Empty
Empty

Cách hack dáng nhanh gọn, hiệu quả nhất vẫn luôn là sơ vin. Thủ tục đơn giản này sẽ giúp bạn trông thon thả, chỉn chu và chiều cao thì được cải thiện đáng kể. Nếu áo len quá dày, khiến bạn không thể sơ vin toàn bộ thì sơ vin vạt trước sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo, vẻ ngoài còn toát lên nét phóng khoáng, chất chơi nữa.

2. Diện áo len ngắn thôi

Empty

Mặc áo len quá dài rộng, rồi "lờ lớ lơ" đi thao tác sơ vin sẽ là cách nhanh nhất khiến chiều cao của bạn bị ăn bớt. Tốt hơn hết, bạn hãy chọn những chiếc áo len ngắn thôi, như vậy thì dù không sơ vin, vóc dáng của bạn cũng không bị dìm, tổng thể trông cũng gọn gàng, ngon nghẻ hơn rất nhiều. Cuối cùng, áo len dáng ngắn cũng là item giúp hack tuổi hiệu quả, bạn đừng bỏ qua khi mua sắm quần áo đón năm mới nhé!

3. Đi giày có gót

Empty

Một đôi giày cao cỡ 3 – 5 phân cũng đủ sức thay đổi cả cục diện set đồ, tổng thể vóc dáng của bạn sẽ thêm cao ráo, thanh thoát. Muốn hiệu ứng kéo chân đạt ngưỡng tối đa, bạn có thể chọn giày mũi nhọn hoặc giày màu be; bằng không, chỉ một đôi boots thấp cổ hay sneakers độn đế cũng cho hiệu quả hack dáng cực ổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link