Hạ Vi thay đổi nhan sắc chóng mặt chẳng ai có thể nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Lâu chẳng nhìn lại, khuôn mặt Hạ Vi hiện tại trông đầy khác lạ, duy nhất một điểm không đổi.

Từ một hot girl, Hạ Vi thành công trong việc tiến thân vào showbiz với vai trò một nữ diễn viên. Tuy nhiên, sau thời điểm chia tay đại gia Cường Đô La, Hạ Vi đã gần như rút chân khỏi làng giải trí. Cũng từ lúc này, mỹ nhân của Tấm Cám: Chuyện chưa kể liên tục bị dân tình săm soi bởi tình trạng nhan sắc xuống dốc. Điều đó đã vô tình làm giảm đi sức hút của cái tên Hạ Vi trong lòng số đông cư dân mạng. Tuy nhiên, một số người yêu quý Hạ Vi vẫn thường xuyên theo dõi những hoạt động của cô nàng trên mạng xã hội.

Mới đây, Hạ Vi làm nhiều người không khỏi bỡ ngỡ khi chia sẻ lên trang instagram cá nhân hình ảnh với gương mặt vô cùng khác lạ. Trong đó, đôi mắt, nụ cười của nữ diễn viên như mất đi phần nào vẻ xinh đẹp tự nhiên mà người ta vốn biết. Ngoài ra, chẳng biết rõ do góc chụp từ trên xuống, do việc đánh phấn highlight vào sống mũi quá mạnh tay hay thực sự do vấn đề cân nặng mà gương mặt Hạ Vi trông vẫn còn chút vêu vao, hốc hác.

Empty

Hạ Vi trông vô cùng khác lạ trong bức hình mới chia sẻ lên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Nhìn vào những hình ảnh trước đó ít lâu được Hạ Vi đăng tải, nhiều người sẽ lập tức nhận ra vì sao nữ diễn viên này trông khác lạ đến vậy. Cụ thể, đôi mắt của cô nàng chính là thứ làm người ta chú ý hơn cả. Lên sóng với đôi mắt còn sưng nhẹ, thấy rõ cả dấu hiệu sau khi mới “dao kéo”, Hạ Vi lập tức nhận được câu hỏi từ dân mạng: “Chị mới làm đẹp hả”. Trước thắc mắc này, người đẹp không để lại câu trả lời mà chỉ thả “like” như một cách ngầm thừa nhận.

Bên cạnh đó, ở một bức hình khác, nữ diễn viên đã phải nhận lại không ít bình luận trái chiều, người chê: “Chị xinh sẵn rồi mà vẫn làm mí hả chị, em vẫn thích nét đẹp tự nhiên của chị”, người khen: “Chị Vy cắt mắt đẹp ghê luôn, nhìn lạ mà sang”, đồng thời cũng có người thảng thốt: "Nhìn không ra chị Vi luôn”.

Empty

Người ta có thể trông thấy rõ dấu hiệu của việc động chạm "dao kéo" ở đôi mắt của Hạ Vi.

Empty

Trong bức hình trước đó, cô nàng còn để lộ rõ đôi mắt với phần mí mắt còn sưng. Dường như đây là hình ảnh được cô nàng chụp lại sau một thời gian ngắn thực hiện cắt mí.

Empty

Có không ít bình luận trái chiều của dân mạng khi chứng kiến diện mạo khác lạ sau cắt mí của Hạ Vi.

Diện mạo có thay đổi rõ ràng nhưng có một thứ ở Hạ Vi bao năm qua vẫn vẹn nguyên, hoàn hảo. Ấy là nước da trắng hồng, sáng mịn. Khi nhan sắc đạt mức đỉnh cao vốn không có gì để bàn, nhưng khi bị cho tiều tuỵ, xuống sắc hay khi mới cắt mí mắt, thay đổi diện mạo, nước da của Hạ Vi trông vẫn vô cùng hoàn hảo. Chắc chắn rằng bên cạnh yếu tố bẩm sinh, đẻ ra đã có làn da đẹp, Hạ Vi cũng phải dành thời gian cho việc nuôi dưỡng, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường, tuổi tác,... Bởi da dẫu có đẹp mấy, khi không được chăm sóc cẩn thận cũng sẽ dễ dàng xuống dốc mà thôi.

Empty

Hạ Vi vốn được biết tới là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng mịn không tì vết.

Empty

Trong mọi khung hình, người ta đều có thể trông thấy rõ ưu điểm nổi bật này ở diện mạo cô nàng.

Empty

Nước da trắng hồng của Hạ Vi từng làm nhiều cô gái không khỏi ghen tỵ.

Empty

Bất kể trước đây hay khi đối mặt với tình trạng vóc dáng tiều tuỵ, cô nàng vẫn luôn giữ nguyên phong độ làn da đáng mơ ước.

Vậy mới nói, không chỉ nàng có làn da kém xinh mới cần đầu tư chăm sóc mà bên cạnh đó, những nàng có làn da vốn đẹp mịn màng cũng cần chú ý tới công đoạn này để bảo toàn diện mạo chuẩn xinh đẹp, hút mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn