Đã sinh con và ở tuổi U30 nhưng Angela Baby vẫn duy trì được làn da căng mịn trắng hồng nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn khiến người khác phải trầm trồ ngạc nhiên vì làn da quá đỗi trẻ trung, trắng sáng, mịn màng dù đã qua một lần sinh nở chính là nhờ những bí quyết mà cô nàng thường xuyên áp dụng này.

 1. Dưỡng ẩm và massage da mặt

27b9e6ca-16d1-4404-ac1b-d198fc379dee

Angela Baby rất chú trọng đến việc cấp ẩm cho làn da, khi ở trường quay, cô thường xuyên dùng xịt khoáng và mặt nạ giấy. Dù bận rộn cách mấy, Angela cũng không bỏ qua bước massage mặt cẩn thận mỗi đêm để thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp da thẩm thấu kem dưỡng tốt hơn. Khi da nổi mụn, xỉn màu, cô đắp mặt bằng dưa chuột hoặc lô hội tươi để dưỡng ẩm và làm dịu nốt mụn. Angela còn thường xuyên uống nước ép dưa chuột để cung cấp độ ẩm, cho da tươi sáng mịn màng ngay từ bên trong.

2. Ăn uống lành mạnh

secret_makeup_priming_tricks_to_get_angelababys_bright_and_poreless_skin_b
angelababy-eye-makeup-tips-1-768x512

Angela Baby tuân thủ nghiêm khắc chế độ ăn uống của mình. Cô chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, chỉ chọn món thanh đạm, ít muối, không cay, ít dầu mỡ và đầy đủ dinh dưỡng. Mỗi ngày cô đều ăn một quả trứng gà và thật nhiều rau xanh, trái cây.

3. Ngủ đủ giấc

photo-2-1537203870445552697745

Thêm một bí quyết nhỏ giúp Angela Baby sở hữu làn da không tì vết là ngủ đủ giấc! Bí quyết này tuy không quá to tát nhưng nếu thực hiện đúng và đủ, sẽ khiến là da của bạn rạng rỡ, trẻ trung hơn.

4. Luôn mang theo xịt khoáng và mặt nạ giấy

photo-1-1537203869231341126457

Người đẹp chia sẻ có một thứ “bảo bối” mình luôn mang theo bên người để sở hữu làn da như “ngậm nước”, đó là mặt nạ giấy. Angela Baby đắp mặt nạ giấy thường xuyên, cả trong lúc thư giãn xem TV vẫn bận rộn ở phim trường. Ngoài mặt nạ giấy được cho là “thần dược” trong việc cung cấp độ ẩm, bà mẹ một con còn mang theo xịt khoáng trong túi xách, xịt nhiều lần mỗi ngày hoặc xịt trước khi đắp mặt nạ để có được vẻ ngoài rạng rỡ, tỉnh táo nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link