Đã tìm thấy cô giáo mầm non ở Nghệ An sau 4 ngày mất tích

15:07, Thứ sáu 02/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 ngày mất tích, cô giáo mầm non xinh đẹp Tú Anh (ngụ ở Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã được tìm thấy cách nhà khoảng 60km.

Thông tin mới nhận được từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), đã tìm thấy cô giáo Nguyễn Tú Anh (30 tuổi, giáo viên mầm non ở xã Tiến Thủy, Quỳnh Lưu) sau nhiều ngày mất tích.

Theo đó, cô Tú Anh được tìm thấy tại thành phố Vinh, nơi cách nhà khoảng 60km trong sáng ngày 2/10. Hiện, chị đã được đưa về nhà nghỉ ngơi, ổn định sức khỏe.

giao_vien1

GĐ&XH dẫn tin từ lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu: "Hiện người này đang mệt nên công an chưa đến làm việc được". Theo người này, khi sức khỏe người này ổn định, cơ quan công an sẽ đến làm việc để tìm hiểu lý do, nguyên nhân mất liên lạc mấy ngày qua với gia đình.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 28/9, chị Nguyễn Tú Anh bất ngờ mất tích khỏi nhà. Tối cùng ngày không thấy con về, gia đình đã tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Đến nhà người thân, bạn bè của Tú Anh, họ cũng chỉ nhận được cái lắc đầu vì không ai biết tin tức.

Chân dung nữ giáo viên xinh đẹp bị mất tích

Chân dung nữ giáo viên xinh đẹp bị mất tích

Nghi ngờ có chuyện không hay, gia đình đã lên Công an xã Tiến Thủy để trình báo và nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi nhận được trình báo, Công an xã Tiến Thủy đã báo lên công an huyện đồng thời phát thông báo và dùng các biện pháp để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, chị Tú Anh là giáo viên Trường Mầm non Tiến Thủy, đã ly hôn chồng cách đây 4 năm và có một con gái 5 tuổi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc