Đại diện của mỹ nhân Campuchia lên tiếng về tin đồn chơi xấu Miss Grand 2021 Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Miss Grand Cambodia đã có câu trả lời về tin đồn chơi xấu Thùy Tiên trước giờ G đêm Chung kết.

Là Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, mọi thông tin liên quan đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công chúng quan tâm. Đặc biệt là tin đồn mỹ nhân Campuchia có hành động chơi xấu Thùy Tiên trước giờ G đêm Chung kết Miss Grand International 2021. Tất cả xuất phát từ đoạn clip ghi lại cảnh người trong công ty quản lý của Thùy Tiên có phát ngôn: "Miss Grand Cambodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem".

Mới đây, trao đổi với Trí thức trẻ, quản lý Miss Grand Cambodia sau khi đọc được những tin đồn không hay ngay lập tức phủ nhận: "This is completely false information. There is a fabrication from some fans, we will hold a press conference on this news. She never said bad things about Miss Grand Vietnam (Tạm dịch: Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Có một số người hâm mộ bịa đặt, chúng tôi sẽ tổ chức họp báo về tin tức này. Cô ấy chưa bao giờ nói xấu về Miss Grand Vietnam (Thùy Tiên)".

thuytien

Miss Grand Cambodia 

Vị đại diện này cũng khẳng định: "Sothida will go live on the official page Miss Grand Cambodia about this news. Note, I’m the manager of Sothida, she never talks negative about Miss Grand Vietnam. They are so friendly in competition. I really apologize about this problem again (it starts from some little Cambodian fan who don’t know clear first and they use some bad words to Miss Grand Vietnam). We are really sad about this and we will record a clip when Miss Grand Cambodia go live and send it to you back. Best Regards Sir.

thuytien3

(Tạm dịch: Sothida Pokimtheng (Miss Grand Cambodia) sẽ phát trực tiếp trên trang chính thức Miss Grand Cambodia về tin tức này. Tôi là quản lý của Sothida, cô ấy không bao giờ có phát ngôn tiêu cực về đại diện Việt Nam, họ rất thân thiện và công bằng trong việc cạnh tranh. Chúng tôi một lần nữa thực sự xin lỗi các bạn về vấn đề này (Nó bắt đầu từ một số cổ động viên nhỏ của Campuchia, những người không hiểu rõ trước và họ đã sử dụng một số từ không tốt về Miss Grand Vietnam). Chúng tôi thực sự rất buồn về điều này và chúng tôi sẽ quay clip khi Miss Grand Campuchia phát trực tiếp và gửi lại cho các bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link