Đại diện Hoa hậu hoàn vũ 2017 giải vây cho Phạm Hương tuyên bố: KHÔNG ĐẾN MUỘN

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dư luận vô cùng bức xúc trước thông tin đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã đến muộn buổi họp báo đầu tiên của chương trình thực tế đồng hành cùng cuộc thi.

Chiều 29/9, Ban tổ chức, dàn giám khảo quyền lực, những người cố vấn chuyên môn, giới truyền thông và một số khách mời cùng toàn thể gần 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có mặt đầy đủ tại cuộc họp báo chương trình thực tế đồng hành cùng cuộc thi có tên ‘Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017’.

Buổi họp báo diễn ra bình thường nhưng sau đó dư luận xôn xao trước thông tin đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, đồng thời cũng là host quyền lực đồng hành cùng cuộc thi đã đến muộn hơn một tiếng.

Theo đó, Cuộc họp báo được ấn định lúc 15h chiều 29/9, nhưng thời gian diễn ra là gần 16h30. 

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, Giám đốc truyền thông cuộc thi Hoa hậu Hoàn vụ 2017,cho biết: "Thời gian Đương kim Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên thảm đỏ là chính xác theo đúng lịch trình được Ban tổ chức (BTC) chủ động sắp xếp.

Thực tế, Phạm Hương đã có mặt tại sảnh khách sạn đúng thời gian được BTC thông báo, cô nán lại sảnh khách sạn để chụp ảnh giao lưu với một số phóng viên báo chí trong vòng 10 phút trước khi tiến lên khu vực thảm đỏ và ổn định vị trí tại sự kiện."

459

Phạm Hương có mặt trên hàng ghế đầu gồm những nhân vật quan trọng nhất của cuộc thi trước giờ diễn ra họp báo. 

460

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là một trong những người thực hiện chương trình năm nay có mối quan hệ khá thân tình với Phạm Hương. Họ đều nhiệt tình trong việc dìu dắt và hướng dẫn các thí sinh hoa hậu lứa sau của Việt Nam.

461

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng có mặt từ rất sớm, khoảng 15h20. 

462

Mc Phan Anh cũng là một trong số những người đến sớm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link