Lộ lý do Hải Băng nói thẳng, không đồng ý con riêng của Thành Đạt gọi bằng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hải Băng thẳng thắn chia sẻ về cách đối xử cũng như xưng hô với con riêng của chồng và diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Mới đây, Hải Băng đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Phương Trinh Jolie. Đây là lần lộ diện hiếm hoi của nữ ca sĩ sau khoảng thời gian sinh con.

371

Hải Băng từng là nghệ sĩ hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất.  

Kể từ khi xác nhận yêu diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Hoa khôi Diệp Bảo Ngọc từ tháng 8/2016, giọng ca "Viên đá nhỏ" gần như không xuất hiện showbiz Việt.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hải Băng cho biết cô đang bị cuốn nhiều vào công việc kinh doanh và muốn tập trung phát triển theo hướng đi này. 

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Hải Băng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình.

372

 Suốt thời gian qua, Hải Băng tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cô con gái đầu lòng.

Khi nói về ông xã Thành Đạt Hải Băng cho biết cuộc sống hiện tại đang rất hạnh phúc. Ông xã làm thêm kinh doanh nữa nên cuộc sống cũng ổn. Nhưng trước giờ cô luôn là người tự do về tài chính, tiền mình kiếm ra và mình tiêu thì sẽ thích hơn.

Thành Đạt khuyên vợ nếu có con rồi thì không cần phải lo về vấn đề kinh tế và ở nhà chăm sóc gia đình là được. Nhưng trong suy nghĩ của Hải Băng thì trước sau gì mình cũng sẽ quay lại với âm nhạc thôi, vì đó là đam mê rồi.

370

Con trai riêng của chồng với vợ cũ là Diệp Bảo Ngọc gọi Hải Băng là cô. Hải Băng thú nhận không thích bé gọi là mẹ. Cô vẫn luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất và bé cũng hiểu điều đó. 

Đặt mình vào vị trí của mẹ bé Kid, Hải Băng cũng sẽ không muốn con mình gọi vợ sau của bố là mẹ. Đồng thời, cô không cảm thấy khó chịu khi ông xã Thành Đạt quan tâm đến con riêng nhiều hơn. Bé cần được bù đắp và quan tâm vì mỗi tuần chỉ được gặp ba 3 ngày cuối tuần.

Theo Hải Băng, việc chu cấp hàng tháng cho con riêng là trách nhiệm của chồng, nếu như chồng cô không làm thì bản thân cô cũng sẽ bắt anh ấy phải làm. Khi anh Thành Đạt có trách nhiệm với bé Kid thì cũng sẽ có trách nhiệm với con của hai người.

Chia sẻ thêm về việc giữ kín lễ đính hôn, Hải Băng cho biết cô giữ kín để tránh khỏi ồn ào. Bố mẹ nữ ca sĩ khá khó khăn, tuy nhiên lại yêu trẻ con nên việc Thành Đạt đã từng lập gia đình, có con riêng không phải là vấn đề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link