Người đẹp "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" không dám ra khỏi nhà vì bị đe dọa

( PHUNUTODAY ) - Phim truyền hình "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" hiện đang được tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Sau hơn 10 ngày phát sóng, phim truyền hình "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Cùng với đó, rating của bộ phim không ngừng tăng cao.

130

 "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" tiếp tục phá đảo rating ở các đài truyền hình Giang Tô và Phương Đông. 

Ngày 8/9 vừa qua, rating trên đài Đông Phương là 2,11%; rating trên đài Giang Tô là 1,592%. Ngày 9/9, rating phim tiếp tục tăng đều, trên đài Đông Phương là 2,254%.

Trên đài Giang Tô là 1,609%. Đến ngày 10/9, khi mà nhân vật Châu Doanh của Tôn Lệ bị dìm xuống sông, rating phim tiếp tục leo thang.

Trên đài Phương Đông là 2,264%; trên đài Giang Tô là 1,749%. Nhiều người dự đoán, rating phim sẽ sớm chạm mốc 3% nếu các tình tiết cứ được diễn ra gãy gọn, hấp dẫn như hiện tại.

Có thể thấý dù được phát sóng cùng lúc ở cả 2 đài truyền hình là Phương Đông và Giang Tô, nhưng rating của "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" vẫn ở mức cao ngất.

Thế nhưng, có một người chẳng mấy vui vẻ đó là Vạn Mỹ Tịch (đóng vai thím Ba - Liễu Uyển Nhi). Trong phim, chính Liễu Uyển Nhi là người đã khiến Châu Doanh chịu nỗi oan giết chồng, ngoại tình.

128

 Vạn Mỹ Tịch đóng vai thím Ba - Liễu Uyển Nhi.

Vì muốn che giấu tội lỗi bòn rút công quỹ, Liễu Uyển Nhi đã cho nô tài Bảo Lai hạ độc giết Ngô Sính (Hà Nhuận Đông). Đến lúc Ngô Sính qua đời, Châu Doanh đòi tiếp quản tiệm cầm đồ, Liễu Uyển Nhi lại bày mưu tính kế, đổ vạ cho Châu Doanh ngoại tình.

Trong lúc quá xúc động, Châu Doanh đã bị sảy thai. Chưa chịu dừng lại, Uyển Nhi còn gây sức ép để nhà họ Ngộ dìm Châu Doanh xuống sông.

129

 Fan chế ảnh cầm dao kéo để "thủ tiêu" Liễu Uyển Nhi - Vạn Mỹ Tịch.

Liễu Uyển Nhi trong bộ phim là ác phụ thâm độc bậc nhất bộ phim này. Do quá thương xót cho nàng Châu Doanh, các fan đã đồng loạt tấn công weibo của diễn viên Vạn Mỹ Tịch.

131

 Đóng vai ác mà bị fan tấn công kiểu này, đúng là chuyện đáng buồn với Vạn Mỹ Tịch.

Thậm chí, nhiều người trong số đó còn ghép ảnh gương mặt Vạn Mỹ Tịch với dao, kéo và dọa giết cô. Đứng trước tình huống dở khóc dở cười này, Vạn Mỹ Tịch đã đăng tải những bức ảnh lên weibo cá nhân và chia sẻ:

“Các loại dao kéo đòi giết. Các bạn dọa chết thím Ba rồi. Dạo này tôi không dám ra khỏi nhà”.

Vạn Mỹ Tịch còn đăng đàn đòi đeo mặt nạ để tránh bị “tấn công” khi đi ra ngoài đường. Nhiều khán giả sau khi xem phim còn chịu khó “diễn sâu” đến mức đòi làm thêm một số bức ảnh kinh dị hơn để gửi tặng Vạn Mỹ Tịch. Một số người chia sẻ rằng sẽ mở tiệc ăn mừng nếu như Vạn Mỹ Tịch bị Châu Doanh trả thù!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link