Đại diện tại Cannes giải thích gì về tấm pano của Lý Nhã Kỳ?

( PHUNUTODAY ) - Chủ tịch đồng thời là người sáng lập công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes đã lên tiếng giải thích về tấm pano của Lý Nhã Kỳ gây xôn xao dư luận Việt Nam thời gian vừa qua.

Những ngày vừa qua, dư luận Việt Nam đã vô cùng xôn xao về vụ việc hình ảnh Lý Nhã Kỳ cùng dòng giới thiệu "The New Voice of Viet Nam" (Tiếng nói mới của Việt Nam), được treo cùng 3 tấm pano giới thiệu phim và quảng bá du lịch Việt Nam.

Mới đây, chủ tịch đồng thời là người sáng lập công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes - ADR Pord, ông Antoine Dray vừa có thư gửi chính thức cho các cơ quan truyền thông Việt Nam.

Trong thư gửi của mình, chủ tịch Antoine Dray khẳng định ông vô cùng vinh dự được đón tiếp Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Đại diện của ADR Pord cho biết, lý do mà công ty mời Lý Nhã Kỳ tới Cannes là muốn tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với những thành quả trong sự nghiệp cùng sự cống hiến cho xã hội. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Cannes một phần vì đã có 2 năm bảo trợ cho Cinéfondation.

Chủ tịch Antoine Dray cũng giải thích cụ thể về tấm pano của Lý Nhã Kỳ gây xôn xao những ngày vừa qua.

photo-1-1495441633082

 Thư của chủ tịch Antoine Dray gửi tới truyền thông Việt Nam. 

Ông viết: "Về việc bảng hiệu của Lý Nhã Kỳ, nó được trưng bay hoàn toàn độc lập, không nằm chung khu vực của 3 bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam. Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện cho những cá nhân trẻ, thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá".

Như vậy, theo đúng tinh thần mà ông Antoine Dray chia sẻ thì hình ảnh Lý Nhã Kỳ được treo với khẩu hiểu "The New Voice of Viet Nam" không liên quan gì tới 3 tấm pano theo dự kiến để quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Nói một cách khác, việc Lý Nhã Kỳ được xuất hiện trên pano là cách mà công ty ADR Pord làm để tri ân và tôn vinh những đóng góp của người đẹp Việt Nam.

ly-nha-ky1-7342-1495083099

 Tấm pano có in ảnh của Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi

Trước đó, Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi khi tấm pano in hình cô được đặt cạnh 3 tấm pano quảng bá cho du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam. Những tấm pano này được treo trước cửa khách sạn 5 sao Majestic Barriere, đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra hoạt động thảm đỏ trong suốt kỳ LHP Cannes. Điều khiến dư luận bàn tán là dòng chữ trên tấm pano ghi rõ 'Ly Nha Ky - The new voice of Viet Nam' (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam).

Không ít ý kiến cho rằng, người đẹp cố tình PR cho tên tuổi bản thân và khẳng định mình là 'tiếng nói mới của Việt Nam'. Trước giờ khai mạc LHP Cannes, cụm từ 'of Viet Nam' đã được xóa bỏ khỏi tấm pano in ảnh Lý Nhã Kỳ.

Sau khi gây tranh cãi, Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng rằng: "Câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng có hình ảnh Lý Nhã Kỳ. Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin.

Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tại sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên pano ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá. Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên pano của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam".

photo-1-1495440413651

 

Được biết, Antoine Dray được xem là người đàn ông quyền lực của truyền thông thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh, thời trang, event cao cấp. Tập đoàn ADR Prod của ông Antoine Dray hiện là công ty truyền thông, tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới.

Tất cả các buổi ra mắt phim bom tấn Hollywood hay các tuần lễ thời trang Pháp, các buổi biểu diễn ra mắt BST mới của Hermes, Dior… đều được hình thành dưới sự điều khiển của ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn