Sau tất cả, đây mới là người Hồ Ngọc Hà "yêu" nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - Bỏ lại tất cả những ồn ào trong cuộc tình với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà luôn thân thiết với Lý Quý Khánh.

11 năm chơi với nhau, 5 năm thân nhau "vào sinh ra tử" trên mọi mặt trận showbiz, Lý Quý Khánh là cái tên gắn với Hà Hồ cho đến thời điểm này. Dù bất cứ hoàn cảnh nào cũng thấy anh luôn sánh vai với "nữ hoàng giải trí". Đó ngoài là mối quan hệ đối tác, còn có 1 tinh chị em hiếm thấy trong showbiz.

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh luôn thân thiết.

Nhà thiết kế họ Lý là người giúp cho hàng loạt mĩ nhân V-biz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Trương Thị May, Phạm Hương,... tỏa sáng bởi những trang phục chăm chút của mình. Những bộ cánh do anh thiết kế thường xuyên lọt top trang phục đẹp do người hâm mộ bình chọn.

Và 5 năm trở lại đây, không khó để nhận ra bất cứ khi nào Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một sự kiện lớn với váy áo lộng lẫy, bên cạnh những thiết kế cao cấp của các hãng thời trang đình đám thế giới, người ta luôn thấy bóng dáng những thiết kế của Lý Quí Khánh. Và hơn nữa, Bất kì khi nào Hồ Ngọc Hà có chuyện, có lẽ người bạn ở sát bên cạnh bênh vực cho cô luôn là Lý Quí Khánh. Tình bạn hiếm có trong giới showbiz này được hình thành có lẽ ban đầu từ mối quan hệ đơn thuần giữa nhà thiết kế và ngôi sao, dần dần trở thành đôi bạn tựa vai nhau đi qua giông bão scandal.

ho-ngoc-ha-2

Lý Quý Khánh luôn bênh vực đàn chị.

Trước đó khi Hồ Ngọc Hà gặp nhiều chuyện thị phi Lý Quý Khánh chia sẻ: "Anh viết: “Chị mãi dìu em đi trên con đường này nhé! Mạnh mẽ lên… Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, trên con thuyển nhỏ của chị em mình chị luôn ân cần dìu dắt em…

Ôm em chặt đi khi chị cần… Chị mỏi lắm rồi hai cánh tay yếu mềm của người phụ nữ mong manh… Phụ nữ nào cũng cần tình thương”.

Ngoài chia sẻ những lời yêu thương cho Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh còn tag kèm những từ khóa như “ngừng soi mói”, “Ngừng bàn tán”, “Ngừng ác miệng”…

Liên lạc với Lý Quí Khánh về những chia sẻ trên mạng xã hội và muốn tìm hiểu thêm về tâm trạng hiện tại của Hà Hồ thì anh cho biết:

“Chị Hà là người mạnh mẽ ít khi tâm sự chuyện buồn và chỉ thích mang những điều vui vẻ đến với mọi người thôi”, Lý Quí Khánh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn