Đại diện Việt Nam đoạt danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất tại HH Bản sắc toàn cầu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không được đánh giá cao song Trương Thái Thùy Dương vẫn đoạt danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu bản sắc toàn cầu 2017.

 Trương Thái Thùy Dương tại Hoa hậu bản sắc toàn cầu 2017 tham gia cuộc thi trong điều kiện tinh thần và cả công tác chuẩn bị không có nhiều thời gian. Sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi miền Trung chưa đầy 2 tháng, đại diện Việt Nam phải vội vã lên đường để tiếp tục tham gia một cuộc thi toàn cầu. Vì sự cập rập, thiếu đào tạo, nhất là không được đầu tư kỹ lưỡng về ngoại ngữ, nên lần chinh chiến ở đấu trường quốc tế này, thành tích của nhan sắc Việt chẳng có gì nổi bật.

hoa_2

Đại diện Việt Nam đoạt danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất tại HH Bản sắc toàn cầu

Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Toàn cầu vừa diễn ra đêm 18/2 với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện đến từ Pháp. Theo đó, đại diện của Thùy Dương cho biết, trong đêm chung kết của cuộc thi, cô đã lọt vào Top 10 và đoạt giải danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất.

Về phía Thùy Dương, lúc đi thi cô được truyền thông ưu ái đưa tin, nhưng hầu như trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, thông tin về các hoạt động của thí sinh hầu như chẳng có.

hoa1

Có thể thấy, tại cuộc thi năm nay, người đẹp Thùy Dương không ghi lại nhiều dấu ấn trên đấu trường quốc tế. Trong năm 2017, hy vọng những nhan sắc Việt cần có những chiến lược lâu dài, đúng đắn để chinh phục danh hiệu quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn