'Hết hồn' với chiếc quần 'bao tải' nhưng siêu sexy của Khánh My

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cảm thấy "ngỡ ngàng" trước chiếc quần "bao tải" cực khó đỡ của người đẹp Khánh My.

Mới đây nhất, người đẹp Khánh My vừa thực hiện bộ ảnh với phần tạo hình hay thể hiện biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần sexy. Theo đó, người đẹp chọn trang phục tông xuyệt tông với gam đen quyến rũ. Cô thay áo dây mảnh với đường măng xét bản lớn trước ngực khá mới lạ thay vì áo cup ngực đan dây của Kylie Jenner.

khanh-my-phunutoday1

Được biết, Khánh My diện chiếc quần bao tải của thương hiệu Le Lucas. Nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy item này "khó đỡ" vì nhìn nó quá rộng và dường như kén người mặc. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh chiếc dây rút, là bạn đã có ngay vài kiểu dáng khác lạ với cùng một chiếc quần. Quần bao tải có lẽ sẽ trở thành xu hướng mới cho mùa mốt năm nay mà bạn chưa biết đấy.

Tuy nhiên, nếu không khéo trong việc kết hợp thì chiếc quần này vô tình khiến vòng 2 của bạn trông lùm xùm vì những đường loe như sóng phần cạp quần. Nếu kết hợp với những chiếc áo gọn gàng với màu sắc đối nghịch quần, bạn sẽ có được những set đồ đem đến sự bất ngờ.

khanh-my-phunutoday2
khanh-my-phunutoday3

Khánh My diện chiếc quần "bao tải" khác lạ

Trước đó, Khánh My thường xuyên hóa thân vào những shoot hình thời trang "gây bão" với váy áo kiệm vải, thậm chí không mặc gì. Trong những dịp đi dự sự kiện, cô vẫn ưu tiên xây dựng hình ảnh quyến rũ "chết người" nhưng có sự tiết chế đáng kể. Cô thường lựa chọn những thiết kế cắt cúp tinh tế, khéo khoe vòng eo kiến, tấm lưng ong và đôi chân dài miên man nhiều người khát khao.

Theo:  khoevadep.com.vn