Đại gia Diệu Hiền tăng 2kg sau 5 tháng trị ung thư

06:44, Chủ nhật 05/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Hơn 5 tháng bay qua Mỹ điều trị bệnh hiểm nghèo, nữ đại gia thủy sản miền Tây sắp về nước khi sức khỏe dần ổn định.

Sau hơn 5 tháng bay qua Mỹ điều trị bệnh hiểm nghèo, nữ đại gia thủy sản miền Tây Phạm Thị Diệu Hiền sắp về nước khi sức khỏe dần ổn định.
[links()]
Thông tin trên được ông Trần Văn Trí, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An - Bianfishco, tiết lộ vào ngày 4/8.

Theo ông Trí, sức khỏe vợ ông đang dần hồi phục sau nhiều tháng xạ trị, khống chế khối u phát triển thêm nhưng không phẫu thuật được vì không có tiền.

Người đứng đầu Bianfishco cũng cho biết, cánh tay trái của bà Hiền đã hết liệt sau tai biến vì bị áp lực tinh thần do nợ nần của công ty. Nữ đại gia tự đi lại được, tăng cân thêm 2kg (41kg).

Hiện bác sĩ bên Mỹ cho bà Hiền uống thuốc mỗi ngày, bồi bổ sức khỏe để chống lại bệnh tật. Gia đình đang có kế hoạch mua vé máy bay để bà Hiền về nước trong thời gian sớm nhất.

Bà Hiền (phải) tại đám cưới con trai trước khi qua Mỹ một tuần. Ảnh: Hàn Sơn Đỉnh
Bà Hiền (phải) tại đám cưới con trai trước khi qua Mỹ một tuần. Ảnh: Hàn Sơn Đỉnh


“Quan điểm của vợ chồng tôi là cho Diệu Hiền về nước vì không có được 1 triệu USD để phẫu thuật. Diệu Hiền nói nếu có chết cũng chết trong nước. Hiện nay bà ấy rất nhớ nhà, thường điện thoại hỏi tình hình của công ty nhưng tôi chỉ nói chuyện vui, không dám nói câu nào làm vợ buồn, sợ bệnh tái phát”, ông Trí cho biết.

Liên quan đến nợ nần của Công ty Bình An, tổ thống kê nợ do UBND TP Cần Thơ thành lập cho biết đến giờ vẫn chưa được kiểm toán báo cáo kết quả chính thức.

Tuy nhiên, qua số liệu cập nhật từ các chủ nợ, tổ kiểm tra cho biết Công ty Bình An đang nợ không dưới 1.700 tỷ đồng. Trong khi đó, ông Trí khẳng định sau khi cấn trừ với các đối tác, hiện Bianfishco chỉ còn nợ khoảng 900 tỷ đồng.

Đối với hàng chục chủ nợ đến biệt thự của vợ chồng ông Trí trên đường 30/4 căng băng rôn đòi nợ gần một tuần qua, chiều 4/8 Tổng giám đốc Bianfishco đã ký thư mời làm việc vào 16h cùng ngày để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nông dân.
 

  • Hàn Sơn Đỉnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc