Đại gia khét tiếng giúp tài tử Lý Hùng giàu có và "thoát ế" ở tuổi U60 là ai?

( PHUNUTODAY ) - Dù hoạt động độc lập nhưng không thể phủ nhận danh tính vị đại gia này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ít ai biết, Lý Hùng còn có một người anh trai tên là Lý Sơn - vị đại gia khét tiếng trong ngành bất động sản. Con trai cả của NSND Lý Huỳnh sinh năm 1966 và từng có thời gian ngắn hoạt động nghệ thuật với vai trò đạo diễn.

Thế nhưng, khi sự nghiệp chưa đến hồi nở rộ, Lý Sơn bất ngờ giải nghệ, chuyển hướng sang kinh doanh sau khi đưa bộ phim "Nước mắt học trò" với sự tham gia của Thương Tín, Mộng Vân, Diễm Hương,... đến gần hơn với khán giả.

Empty

Cách đây 13 năm, anh đã được xếp hạng thứ 37 trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Hiện tại, Lý Sơn đang đảm nhận chức vụ lãnh đạo cao của một công ty bất động sản, có nguồn vốn đến hàng nghìn tỷ đồng.

Là anh em nhưng có lẽ Lý Sơn và Lý Hùng đều có sự độc lập về kinh tế. Bên cạnh người anh giàu có, quyền lực là một Lý Hùng tài năng và vô cùng đào hoa. Từ năm 1988, Lý Hùng đã được phong danh là: Ông hoàng phòng vé, Bạch mã hoàng tử Việt... sau tiếng vang của bộ phim "Phạm Công - Cúc Hoa".

Ít ai biết, ở thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng từng nhận cát-xê 30 triệu đồng/tập phim, tương đương với 60 cây vàng lúc bấy giờ. Và nguồn thu nhập ấn tượng này đã giúp Lý Hùng mua xế hộp nhập từ nước ngoài chỉ sau khi tham gia 2 bộ phim. Không những thế, Lý Hùng còn dùng vàng để mua đất để dành. Chính căn biệt thự anh đang ở được xây nên từ miếng đất anh mua cách đây hơn 20 năm. Đến nay, nếu theo cách quy đổi này, vẫn chưa ai vượt nổi kỷ lục của Lý Hùng trong làng phim ảnh.

Empty

Bên cạnh diễn xuất, đi hát, Lý Hùng còn bỏ không ít vốn vào lĩnh vực bất động sản. Nam diễn viên U60 đã mua cổ phiếu của công ty nhà đất do anh trai mình là doanh nhân Lý Điền Sơn sáng lập và điều hành.

Tính đến cuối tháng 8/2016, Lý Hùng đang sở hữu 30.800 cổ phiếu. Ở tuổi gần 60, Lý Hùng sống cuộc sống giàu sang cùng bố mẹ. Bây giờ cũng vậy, gia tài đồ sộ của Lý Hùng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thời gian trước, Lý Hùng sống cùng bố mẹ trong một căn hộ, đồng thời là là trụ sở văn phòng của xưởng phim gia đình, nằm trên đường 3/2, quận 10, TP HCM. Còn hiện tại, anh đang sống trong căn biệt thự tọa lạc tại một khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cấu trúc căn biệt thự gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng. Nam diễn viên tâm sự mục đích xây nhà mới để bố mẹ có không gian sống thoáng mát, yên tĩnh. "Ba tôi qua nhiều cơn bạo bệnh, mẹ mới mổ nhưng về nhà mới cha mẹ ngủ ngon và vui hơn" - anh chia sẻ.

Nam diễn viên đã mất 1 năm để tìm mua nội thất cho căn nhà của mình. Tầng 1 là phòng khách, nơi trưng bày nhiều đồ mỹ nghệ, hình ảnh lưu niệm, giải thưởng. Tầng 2 nhà Lý Hùng là phòng ngủ của anh, rộng khoảng 100 m2 với đầy đủ tiện nghi và sang trọng như khách sạn 5 sao,...

Điển trai, tài năng và vô cùng giàu có nhưng điều nhiều người mong mỏi nhất chính là việc Lý Hùng có một "tấm vợ". Y Phụng đã chia sẻ những bức ảnh cũ chụp cùng tài tử Lý Hùng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là việc cô tiết lộ lí do đăng lại ảnh này liên quan đến Lý Hùng, đó là nam diễn viên đã có người yêu.

Y Phụng viết: "Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này. Cảm ơn Makeup Lê Dũng, người makeup đầu tiên được vinh dự makeup cho Tổng thống Bill Clinton khi ông qua thăm Việt Nam năm 2000 đã chia sẻ tặng Y Phụng những tấm ảnh của 23 năm về trước. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những ai fans của "Ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thiệt nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có share qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng, hahaha. Lý Hương, nói đến đây. Tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem hahaha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link