Phản ứng của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị chê vừa già vừa xấu

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc bật cười, không khó chịu và vui vẻ đáp lại bình luận kém duyên.

Mới đây, trên livestream, Lan Ngọc bất ngờ đọc được một bình luận có nội dung: "Sao Ngọc vừa già vừa xấu vậy?". Ngay lập tức cô bật cười và đáp lại: "Thì lớn tuổi rồi phải vừa già vừa xấu". Khi được khuyên nên bỏ qua, đừng bận tâm những lời tiêu cực thì Lan Ngọc thoải mái nói: "Không sao, chị thích đọc mấy bình luận mà".

lanngoc

Ngay lập tức, dân tình khen ngợi cách xử lý khéo léo, hài hước của Lan Ngọc và chỉ trích câu hỏi kém duyên của dân mạng. 

Cùng với Tăng Thanh Hà thì Lan Ngọc được gọi là "ngọc nữ" Việt vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào, diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, cô từng nói: "Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại.

Vì đó là một chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Tôi có định hướng và mong muốn khác. Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình.

Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu 'bách biến' nữ hay gì đại loại như vậy. Không có bà ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là thấy ngại".

Có thể nói, hiếm có diễn viên nào thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, nhưng với cá nhân Lan Ngọc, cô vẫn còn nhiều thứ chưa hài lòng về chính mình. “Con đường hoạt động nghệ thuật với quá nhiều cam go,  thách thức mà vốn sống, sự trải nghiệm của tôi thì còn hơi ít. Đôi khi tôi tự xem lại những tác phẩm mình đã tham gia mà còn tiếc nuối vì có đoạn mình diễn chưa tốt, hoặc tâm lý nhân vật đoạn đó nếu được đẩy cao trào sẽ hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ chính những lúc như vậy mới giúp bản thân rút kinh nghiệm và làm tốt hơn ở những vai diễn sau” - Lan Ngọc trải lòng.

“Việc biến hóa nguồn năng lượng này sẽ giúp cho mỗi người có thêm cơ hội phát triển trong cuộc sống. Hiện tại, tôi vẫn có những người bạn lựa chọn cuộc sống an nhàn hơn, nhưng họ vẫn có những áp lực khác nhau. Theo tôi, còn sống thì luôn còn áp lực. Đã là một người nghệ sĩ nếu không tạo áp lực cho bản thân thì sẽ không bao giờ phát triển được” - nữ nghệ sĩ cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link