Sự thật phía sau chuyện tài tử Lý Hùng "ế vợ" ở tuổi U60, nghi vấn chia tay bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đặt dấu hỏi tại sao có nhiều người theo đuổi nhưng đến nay nam diễn viên vẫn một mình lẻ bóng và chưa kết hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hùng từng cho biết: "Thư tỏ tình ở nhà tôi chất thành núi. Nhưng tôi trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương. Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Đẹp trai, tài năng, có "gia tài" lớn và thậm chí là có nhiều người theo đuổi nhưng tại sao đến nay nam tài tử vẫn chưa chịu lấy vợ?

282275510-380793017401247-1026485612953089496-n-870

Đặt câu hỏi là vậy nhưng có lẽ với Lý Hùng, lấy vợ là điều gì đó rất khó thì phải. Ít ai biết, Lý Hùng cũng nhiều lần bị đặt dấu hỏi về vấn đề giới tính, khiến anh đã bước sang tuổi U60 mà vẫn một mình lẻ bóng. Nam diễn viên cho biết, rất nhiều người hỏi anh sao vẫn chưa lấy vợ, nhưng: "Tôi cũng là người bình thường như bao người khác trong xã hội, tôi cũng mong muốn có mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng dang dở vài mối tình, nhưng có lẽ có duyên mà chưa có nợ. Mặc dù đến hôm nay tôi vẫn còn độc thân nhưng tôi không cảm thấy buồn vì bên cạnh tôi còn có gia đình, có ba mẹ, anh em và công việc.

Nếu hỏi khi nào có gia đình tôi không trả lời chắc chắn được, không biết năm nay, năm sau hoặc năm kia. Tôi chưa tuyên bố, tôi ít chia sẻ trên báo giới chuyện tình cảm, tôi quen ai tôi cũng không nói. Tôi không có tính đó, vì như vậy có chia tay thì mọi chuyện sẽ rất êm đẹp".

Lý Hương, em gái của Lý Hùng cũng từng chia sẻ về lý do anh trai khó lấy vợ: "Anh Hùng là người của công việc. Để kiếm được người phụ nữ có thể thông cảm, hiểu và chấp nhận người chồng như vậy khó lắm".

Em gái Lý Hùng cho biết, một ngày của anh sáng thức dậy là đi đóng phim. Tối đi hát, chạy show, chủ yếu ở các tỉnh như Vĩnh Long, Cần Thơ. Có đêm Lý Hùng chạy tới 2 ,3 show nên 1, 2 giờ đêm mới về tới nhà. "Ngày nào cũng như ngày nào thì làm sao có vợ được".

ly-hung-ed8b3

Lý Hương kể thêm: "Anh Hùng cũng biết là mình khó có vợ. Anh ấy nghĩ là khó có người phụ nữ nào có thể chấp nhận được người chồng như anh ấy. Nếu biết người ta không chấp nhận được thì lấy vợ làm chi, vừa khổ mình, khổ người ta, khổ ba mẹ!". Thậm chí, tự biết mình khó tìm được người phụ nữ đồng cảm, hiểu và chấp nhận cuộc sống quá bận rộn của mình nên từ ngày em gái về Việt Nam, Lý Hùng bảo: "Thôi, Hương ơi, anh em mình ở giá luôn đi. Con gái thường thương ba, em chăm sóc cho ba còn anh chăm sóc cho má".

Không những đi đóng phim tối ngày, anh còn chạy show ca nhạc ở tỉnh lẻ. Vì quá bận rộn nên đến giờ anh đã quyết "ở giá". Lý Hương khẳng định, ba mẹ ngày trước cũng giục, cũng hối thúc Lý Hùng về chuyện vợ con nhưng giờ thì mọi người kệ!

"Anh Hùng cũng có bạn gái nhưng bận quá, bỏ bê người ta như vậy thì ai chấp nhận được. Tình yêu phải có thời gian vun đắp, thời gian chia sẻ nhưng thời gian anh ấy còn không có cho người ta được thì làm sao mà có vợ. Nên giờ anh ấy vẫn "ế" là vậy đó" - Lý Hương chia sẻ.

Sau những chia sẻ của Lý Hương, nhiều người e ngại cho chuyện tình của Lý Hùng và người bạn gái hiện tại của anh. Liệu Lý Hùng còn quá bận rộn không? Liệu anh có mải mê chạy theo sự nghiệp mà bỏ quên chuyện tình cảm của mình?

Còn với bản thân Lý Hùng, anh cho biết mình không đòi hỏi môn đăng hộ đối vì gia đình anh cũng đầy đủ. Anh muốn người vợ của mình dễ thương, xấu là không được rồi. "Vợ tôi phải là người đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đồng cảm, đặc biệt phải chung thuỷ là điều tôi cần" - Lý Hùng bày tỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng cũng cho biết, anh đang có người yêu nhưng anh vẫn chưa bao giờ tuyên bố vì anh chưa kết hôn. "Nhiều người nghi ngờ giới tính của tôi nhưng tôi khẳng định mình là X-men. Còn ai nói gì, tôi cũng không quan tâm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link