"Đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ ăn vận giản dị với áo thun nón lá đúng chất miệt vườn

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ diện trang phục đơn giản bình dị, đi hái rau cắt củ như một người nông dân thực thụ khác hẳn vẻ quyền quý lộng lẫy mỗi khi đi sự kiện.

Nói về Lý Nhã Kỳ là nói về một người đẹp sở hữu khối tài sản khủng, là một nữ hoàng đồ hiệu đình đám bậc nhất của Vbiz. Và mỗi lần mà Lý Nhã Kỳ xuất hiện trước công chúng đều làm cho ai nấy đều phải ồ lên vì vẻ ngoài quá sức lộng lẫy, cũng như sự đầu tư không hề nhỏ để có được những set váy áo hoàn hảo đến thế.

Rất chú trọng vẻ ngoài của mình, Lý Nhã Kỳ thường lựa chọn những thiết kế thời trang cao cấp được may đo riêng bởi những nhà thiết kế đắt giá trên thế giới và đều mang nhãn hiệu của các nhãn hàng danh tiếng thế giới như Dior, Gucci, Versace, Christian Lacroix… Có những thiết kế vài chục, vài trăm và thậm chí lên đến hơn cả tỷ đồng từng được Lý Nhã Kỳ diện.

Empty

Tham gia bữa tiệc sinh nhật của một tỷ phú nổi tiếng trong giới thượng lưu Ấn Độ trong vòng 1 tuần, Lý Nhã Kỳ đưa người hâm mộ đi từ ngưỡng mộ này đến ngưỡng mộ khác. Như chiếc váy này được người đẹp họ Lý mặc trong ngày đầu tiên được thiết kế riêng  làm thủ công trong 2 tháng. Thiết kế dựa trên trang phục truyền thống của Ấn Độ và điều đáng nói là các hoạ tiết hoa lá trên chiếc váy đều được  thêu công phu bằng chỉ vàng đắt đỏ.

Empty

Chiếc váy dạ hội này được biết là Nhã Kỳ đặt làm riêng và được thực hiện trong vòng 3 tháng. Thiết kế biến Lý Nhã Kỳ thành nàng công chúa Ấn Độ được thêu thủ công hoàn toàn bằng chỉ vàng, cùng với đó những hoạ tiết trên váy được làm bằng kỹ thuật dập vân nổi họa tiết 3D bằng vàng 18k. 

Empty

Diện một chiếc váy có tua rua được làm từ chỉ vàng cao cấp, một loại chất liệu là biểu tượng của sự xa xỉ và giàu có, cả người của Lý Nhã Kỳ cũng dát toàn kim cương và vàng bạc có giá trị bằng cả một gia tài. 

Đơn cử một vài thiết kế "khủng" như thế để thấy được khối tài sản mà Lý Nhã Kỳ sở hữu cũng như độ mạnh tay để chi vào hàng hiệu và làm đẹp cho vẻ ngoài của người đẹp táo bạo đến như thế nào.

Tuy nhiên gần đây, cộng đồng hiếm khi thấy một Lý Nhã Kỳ lộng lẫy kiêu sa như ngày nào mà thay vào đó, người đẹp liên tục xuất hiện trong những hình ảnh bỉnh dân với quần tối màu, áo thun đi hái rau củ hay thăm vườn, rất ra dáng một nàng thôn nữ chính hiệu.

Empty

Hình ảnh gần đây của Lý Nhã Kỳ được cô đăng tải lên facebook cá nhân của mình. Vẫn nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng hồng và rạng rỡ...

Empty

Song không phải váy áo tiền tỉ thương hiệu cao cấp mà Lý Nhã Kỳ chỉ đeo gùi sau lưng, mặc quần jean, áo thun đơn giản, khoác ngoài một chiếc áo trắng mà thôi.

Empty

Người đẹp tỏ ra thích thú với hình ảnh này. Trông Nhã Kỳ ăn vận đơn giản thật sự gần gũi và đáng yêu.

Empty

Ăn vận bình dân và rất chịu lăn xả, hình ảnh  này của người đẹp họ Lý nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng từ công chúng.

Trước đó, mỹ nhân Vũng Tàu cũng chia sẻ loạt hình ảnh đi hái rau ở vườn trong những set đồ chẳng hề có tỷ nào cả.

Empty

Đeo ủng, mặc quần jean, áo thun trắng và khoảng bên ngoài mộc chiếc sơ mi mỏng, Lý Nhã Kỳ vẫn vô cùng thoải mái, khác xa hình ảnh dát toàn kim cương đồ hiệu trước đây.

Empty

Khó ai nhận ra người mặc bộ đồ màu xám, độ nón lá và đẩy xe chở cây lại chính là nữ hoàng hàng hiệu của Vbiz.

Empty

Khi ở nhà và chẳng phải lên thảm đỏ chặt chém, Lý Nhã Kỳ vẫn giản dị bình thường như bao người phụ nữ khác.

Empty

Rõ ràng dù chẳng dát đồ hiệu cao cấp, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia vẫn toát lên thần sắc tươi sáng và vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi.

Empty

Ngoài ra, khi ở nhà, Lý Nhã Kỳ cũng diện áo thun hay đồ bộ rẻ tiền.

Empty

Phối quần tây sáng màu với áo sơmi sọc nhẹ nhàng, ai sẽ nghĩ đây chính là người đẹp có hàng loạt trang phục trị giá cả tỷ đồng trở lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link