Đắk Lắk: Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ treo cổ cạnh xác thầy giáo

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, một người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ bên cạnh một thi thể thầy giáo dạy thể dục.

Trưa 18/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ cái chết bất thường của 2 người trên địa bàn phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột.

Theo Đại tá Bôn, rạng sáng nay đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc. “Bước đầu cơ quan công an xác định người đàn ông tử vong do bị đánh chết”, Đại tá Bôn thông tin.

Khu vực chòi xảy ra vụ án mạng

Khu vực chòi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 17/6, con trai của ông Phạm Xuân Kính (57 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) sau nhiều lần điện thoại cho bố không được nên đã vào chòi rẫy của gia đình tại khối 1, phường Khánh Xuân để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện bố đã tử vong trên giường, khuôn mặt bê bết máu với vết thương vùng đầu.

Khi tiếp cận hiện trường, Công an phát hiện thêm bà Phạm Thị Kim Cúc (51 tuổi, ngụ phường Tân An) đã tử vong trong tư thể treo cổ gần thi thể ông Kính. Ngoài ra, tại hiện trường, Công an cũng thu giữ một chiếc chày bằng kim loại có dính máu.

Người dân vây quanh chòi xem CA khám nghiệm tử thi

Người dân vây quanh chòi xem CA khám nghiệm tử thi

Những người dân tại hiện trường cho hay, ông Kínhgiáo viên dạy thể dục trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và đã có vợ con; bà Cúc đã ly dị chồng một thời gian. Theo người dân địa phương, thường ngày ông Kính sau khi đi dạy về lại vào khu vực chòi rẫy để sống và chăm sóc rẫy nương. Giữa bà Cúc và ông Kính có tình cảm qua lại với nhau, bà này thường đến chòi rẫy của ông Kính chơi.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn