Đâm chết bạn vì dám xin bỏ...cuộc nhậu!

16:20, Thứ ba 09/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Bạn nhậu đang ngồi uống rượu thì xin về trước nên Phú thấy “ngứa mắt” liền cầm dao lao ra đâm người bạn này gục chết tại chỗ.

(Phunutoday) - Bạn nhậu đang ngồi uống rượu thì xin về trước nên Phú thấy “ngứa mắt” liền cầm dao lao ra đâm người bạn này gục chết tại chỗ.
[links()]
Ngày 9/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa bắt giữ Phan Văn Phú (24 tuổi, ngụ xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.
Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu cơ quan điều tra, vào khoảng 9h ngày 8/8, tại gia đình ông Mai Văn Thích (ở xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà) có mở tiệc rượu và có Phú tham gia. Đến trưa cùng ngày  Phú đi ra ngoài mua đá lạnh uống thì gặp Đinh Văn Nhứa (22 tuổi, ngụ làng Rào, xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà) đang ngồi trong quán cà phê. Vì mâu thuẫn từ trước nên Nhứa và Phú đã nói chuyện giải hòa.

Lúc này Phú và mời Nhứa cùng vào nhà ông Thích nhậu. Uống hết rượu, Nhứa đứng dậy về trước. Tuy nhiên theo lời khai của hung thủ thì khi Nhứa đứng dậy ra về có thái độ xem thường và khiêu khích. Bực tức, Phú lấy con dao giấu sẵn trong người lao ra ngoài sân đâm một nhát vào ngực làm Nhứa chết tại chỗ.

Sau khi gây án, tên Phú chạy đi ném dao xuống sông và đến cơ quan công an xã Sơn Thủy tự thú.
  • Vũ Tâm
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc