Đâm chết bố đẻ vì 50 ngàn đồng!

14:59, Thứ năm 21/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Vinh xin bố đẻ 50 nghìn nhưng ông Hóa không cho. Vinh vung dao đâm bố liên tiếp nhiều nhát vào người ông Hóa khiến ông này tử vong tại chỗ.

Vinh xin bố đẻ 50 nghìn nhưng ông Hóa không cho. Vinh vung dao đâm bố liên tiếp nhiều nhát vào người ông Hóa khiến ông này tử vong tại chỗ.

Hung thủ là Bùi Quốc Vinh (SN 1983, quê quán ở Ninh Giang, Hải Dương hiện trú ở Chư Sê, tỉnh Gia Lai) thuê trọ tại tầng 3 nhà số 52 Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống ở cùng bố đẻ là ông Bùi Đức Hoá (SN 1955, ở Vân Hội, Ninh Giang, Hải Dương).

Khoảng 1h30 ngày 21/7, Vinh có xảy ra xô xát với bố đẻ của mình là ông Bùi Đức Hoá. Trong cơn cuồng điên Vinh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Hoá, khiến ông tử vong sau đó.

Vụ việc được ông Đào Mạnh Trung (SN 1952) chủ nhà trọ số 52 Lý Quốc Sư (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm) phát hiện và đến Công an phường Hàng Trống trình báo có một người thuê trọ ở đây đã sát hại bố đẻ mình.- Tin trên Bee cho biết.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành bắt Vinh và tổ chức khám nghiệm tử thi, lập hồ sơ xử lý. Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận do xin ông Hóa 50 nghìn đồng nhưng không cho, nên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó ngày (12/6) tại xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ cũng xảy ra một vụ án mạng đau lòng tương tự. Nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình giữa Nguyễn Hiệp Sỹ 22 tuổi và bố mình là ông Nguyễn Văn Dũng 51 tuổi. Đối tượng Sỹ đã cầm dao đâm ông Dũng. Hậu quả ông Dũng bị thương nặng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó đã tử vong.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ngày 14/6, đã bắt Nguyễn Văn Sỹ, lập hồ sơ xử lý.
  • Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc