Đám cưới của Nguyễn Thị Hà - Hoa hậu trọc đầu cưới đại gia và sự thật nghẹn lòng về 2 người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Từ câu chuyện lùm xùm và bê bối này, đến sau cùng người ta chỉ thắc mắc tại sao phụ nữ lại ngốc nghếch đến như vậy, cố chấp đến như vậy!

Sinh năm 1994 tại Quảng Bình, Nguyễn Thị Hà học khoa Du lịch của trường Đại học Huế và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với số báo danh 316. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt, Nguyễn Thị Hà giành giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất.

Kết thúc cuộc thi, Nguyễn Thị Hà hầu như không hoạt động trong showbiz và im hơi lặng tiếng nhiều năm qua.

Cuối tháng 9 vừa qua, dân mạng xôn xao vì Nguyễn Thị Hà cạo đầu quy y cửa Phật. Thông tin này do Bảo Như (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016) chia sẻ với nội dung: “Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau, giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn bình an, thương em”.

photo-0-1545182932337699494162

Bảo Như đăng kèm ảnh Nguyễn Thị Hà dù cạo trọc đầu nhưng vẫn nở nụ cười rạng ngời trong chùa khiến nhiều người ngỡ rằng cô hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống mới nơi cửa Phật.

Thế nhưng, hôm nay chuyện không ngờ xảy ra khi Nguyễn Thị Hà đội tóc giả và trở thành cô dâu trong đám cưới với chú rể vừa thấp vừa kém sắc hơn cô. Được biết, chú rể tên T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP.HCM.

9d12bc56-cats

Đang yên đang lành, showbiz lại được dịp sóng gió khi khuya hôm qua trên một hội kín chuyên bóc phốt những chuyện của làng giải trí bất ngờ đăng tải bài viết tố Hoa hậu Nguyễn Thị Hà trơ trẽn, giật chồng người chị đã nâng đỡ mình.

Theo đó, bài viết chỉ chia sẻ vài dòng ngắn gọn rằng cô Hoa hậu này vừa cọc trọc đi tu vài tháng, đầu chưa mọc tóc đã vội đội tóc giả làm đám cưới rình rang. Ngay lập tức dân mạng vào ném đá và chỉ trích người đẹp gốc Quảng Bình một cách dữ dội, mọi người không tiếc dùng những lời lẽ hết sức nặng nề đay nghiến thóa mạ người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam.

ca7b72d7-page

Tuy nhiên, sau đó, theo nguồn tin thân cận, sự thật Nguyễn Thị Hà (Hà Hoa hậu) không hề cướp chồng ai cả. Theo đó, người phụ nữ tên Hà Trần tố Hà Hoa hậu giật chồng mới chính là người giật bạn trai của Hà Hoa hậu.

Người đàn ông tên Trung trong câu chuyện này và Hà Hoa hậu quen nhau đã nhiều năm. Trong lần đi thi ở Phú Quốc, Trung tháp tùng hộ tống Hà Hoa hậu đi thi thì xảy ra quan hệ với Hà Trần và khiến cô này mang thai. Sau đó, anh chia tay Hà Hoa hậu để chịu trách nhiệm với Hà Trần nhưng chưa hề tổ chức đám cưới.

Hà Hoa hậu vì buồn tình nên vào chùa quy y, 1 thời gian ngắn sau đó các sư thầy biết Hà còn vướng nợ duyên nên đã khuyên răn cô và làm lễ hoàn tục cho Hà. Nếu vậy thì ai cũng sai, không ai đúng cả, cả 3 người đều sai và hiện giờ đều phải gánh hậu quả mà chính mình đã gây ra.

70c9421e-page

Qua những lời phân trần này có lẽ chị em cũng nên nhìn lại một vấn đề thực tế rằng, trong câu chuyện oan nghiệt này, vì cả 3 điều sai và không sớm nhận ra lỗi sai của mình mà khiến cho mọi thứ trở nên rối ren. Và người đáng trách nhất chính là người đàn ông trăng hoa kia. Nếu anh biết suy nghĩ đã không ăn ở với cô này trong khi say đắm với kia. Nếu anh biết suy nghĩ anh nên làm rõ mọi chuyện chứ không phải mập mờ vì sự ích kỉ của bản thân.

Còn 2 người phụ nữ trong câu chuyện này, thật sự quá dại. Đàn ông trên đời này không thiếu, chị em sao cứ phải khốn khổ vì một người không đáng. Không nói về Hà Trần, nhưng xét về Hà Hoa hậu thì thật đáng trách. Cô đường đường là mỹ nhân với mái tóc dài mượt mà bao người mơ ước, cô có thừa sự xinh đẹp và sự nghiệp để có thể tìm một bến đỗ tốt hơn. Vậy mà lại cứ cam chịu, cứ đâm đầu vào bể khổ để tự khiến mình đau đớn.

Chị em ạ, ở đời, mình phải biết yêu lấy chính mình, đàn ông cũng chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống. Tỉnh táo lên vào biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn đi, sự nghiệp mới là quan trọng còn những thứ còn lại chỉ ảo mộng mà thôi. Thực tế lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link