Đàn bà cư.ớp chồng thiên hạ nghiệp nặng như núi, nghiệp chướng đeo bám vài kiếp trả đền

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà trước khi ngoại tình hãy cân nhắc kĩ lưỡng được mất hơn thua nhé. Đừng vì ham vui 1 lúc mà khổ cả đời.

Sự nghiệp lụn bại, hôn nhân nhục nhã

Đàn bà chen chân vào gia đình người khác làm kẻ thứ ba, ra sức tìm trăm phương nghìn kế “đạp đổ” vợ để bản thân đường hoàng trở thành chính thất. Nhưng có được người đàn ông ấy rồi thì sao? Đàn bà mang danh cướp chồng người muôn đời không thể ngẩng cao đầu, không thể có được cuộc sống trọn vẹn. Sự nghiệp không lụn bại thì tiền tài cũng không cánh mà bay.

Bởi đời này chẳng ai chấp nhận dung thứ cho đàn bà cướp chồng người khác, đồng nghiệp tự khắc xa lánh, bạn bè không muốn giao du, đối tác cũng tránh triệt để.

Hơn thế, kẻ phá hoại gia đình người khác cũng không mong lấy được người đàn ông tử tế. Bởi đàn ông tử tế sẽ không bao giờ bỏ vợ theo bồ. Rất có thể, một câu chuyện tương tự có thể quay ngược lại, vận chính lên số phận họ, họ sẽ chịu cảnh bội phản của chồng vì một người thứ ba khác!

w644

Con cái gánh nghiệp báo của cha mẹ

Bản thân chịu nghiệp là đương nhiên, nhưng đến con cái cũng sẽ gánh một phần báo ứng do sai lầm này của người mẹ. Nhà phật nói rằng, cha mẹ gieo nhân nào, con cái sẽ phải gánh chịu quả nấy.

Đàn bà đi cướp chồng thiên hạ, cẩn thận có ngày chính con cái lại bị kẻ khác cướp chồng, hoặc không thì hôn nhân cũng trắc trở, chẳng thể yên ấm. Thậm chí kiếp sau, đàn bà sẽ sinh con mang nhiều bệnh tật.

Phụ nữ sống vì cảm xúc bản thân mà chấp nhận gánh hậu quả thì thôi, nhưng hệ lụy đến cả con cái thì nhất định phải suy nghĩ cho thấu đáo, đừng hủy hoại cuộc sống của con mình.

Quả báo theo tới tận kiếp sau

Những kẻ cướp chồng thiên hạ, nghiệp báo trả đời ấy chưa hết, còn dai dẳng đến tận kiếp sau, kiếp sau nữa. Bởi nghiệp chướng gây ra ở kiếp này quá nặng nề, dù kiếp này có sang giàu, có làm nhiều việc công đức bù lại kiếp sau cũng vẫn không thoát được cảnh nghèo khổ, bị chồng, bị người đời đối xử tệ bạc.

w400

Chính là bất hiếu với cha mẹ

Khi trở thành kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, không chỉ có một người phụ nữ đau thấu tim can, không chỉ có những đứa trẻ vô tội bơ vơ, hụt hẫng mà còn có 2 người nữa cũng đau khổ, dằn vặt không kém, đó chính là bố, là mẹ của kẻ xấu xa kia.

Cha mẹ bỏ cả nửa cuộc đời, dùng hết sức lực, tình thương chỉ để nuôi con, ai chẳng mong có ngày nở mày nở mặt. Nhưng thôi, mong ước lớn hơn cả của họ, là chẳng mong con thành công, cũng mong con thành người.

Thế nhưng sau cùng, phải trở thành đấng sinh thành của một kẻ cướp chồng thì nhục nhã, xấu hổ để đâu cho hết, có khi sống dở chết dở vì xấu hổ với hàng xóm láng giềng, vì lời ra lời vào của thiên hạ, vì cảm giác tội lỗi với người vợ và đứa trẻ vô tội kia.

Thế là đàn bà cướp chồng lại thêm một trọng tội, ấy là tội bất hiếu, tội làm khổ bố mẹ. Tội này sẽ bị đày xuống địa ngục, mãi luân hồi trong chốn ngạ quỷ chúng sanh, không thể siêu thoát được. Phụ nữ ghi nhớ điều này, để đừng bao giờ phạm phải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link