Đám cưới gây "sốt" ở Bình Thuận: Của hồi môn hơn 30 tỷ đồng, cô dâu sung sướng bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Lại thêm một đám cưới "khủng", gây xôn xao cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua là khoảnh khắc cô dâu, chú rể nhận của hồi môn hơn 30 tỷ đồng bao gồm nhiều tiền mặt, trang sức,...

Ngày qua, một đám cưới tại Bình Thuận với số của hồi môn gây choáng đã khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Theo đó, đây là hôn lễ của cô dâu M.K. và chú rể C.S diễn ra vào ngày 22/12 vừa .

Dõi theo nội dung đoạn video, có thể thấy bố của cô dâu không ngần ngại xách vali tiền lên sân khấu và chia thành từng xấp để trao tặng cho con gái, kèm theo đó là nhiều giấy chứng nhận về quyền sở hữu nhà đất. Trong khi đó, mẹ cô dâu cũng "chịu chơi", lần lượt trao nhiều trang sức cho cô dâu với tổng số hơn 10 cây vàng.

hoi_mon

Theo lời MC tiết lộ, món quà cưới mà cô dâu nhận được từ gia đình mình là: "Mẹ của cô dâu có một món quà rất ý nghĩa, đó là món nữ trang 10 cây vàng. Phần quà mà ba của cô dâu dành tặng là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp trị giá lên đến 30 tỷ đồng".

Cộng đồng mạng xôn xao  màn trao quà cưới

Cộng đồng mạng xôn xao màn trao quà cưới "siêu khủng" ở Bình Thuận

Trước những món quà "siêu khủng" cùng với tấm lòng của bố mẹ mình, cô dâu đã không kìm nổi giọt nước mắt hạnh phúc, biết ơn. Hiện, đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ.

Cách đây chưa lâu, một đám cưới với quà hồi môn cực "chất" tương tự đã diễn ra ở Ninh Thuân.Cô dâu là Lê Diễm Hoài Như (SN 1999, quê Ninh Thuận) được bố mẹ đẻ tặng 14 cây vàng, : 2 sổ đỏ đất đai trị giá 4 tỷ đồng, một ô tô trị giá 1,3 tỷ đồngTổng số tiền vợ chồng Hoài Như nhận được trong đám cưới lên đến gần 7 tỷ đồng.

Của hồi môn

Của hồi môn "không phải dạng vừa" của cô dâu Ninh Thuận (Ảnh: Người đưa tin)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link