Triệu Lệ Dĩnh đã qua thời bị chê "phèn", lên đồ bộ nào cũng được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt là sau sinh nở, cô ngày càng lột xác ngoạn mục, bà xã Phùng Thiệu Phong đã có màn lên hương cả về thần thái và khí chất.

Có thể nói năm 2020 chính là năm thăng hạng về style đáng chú ý của Triệu Lệ Dĩnh. Cứ mỗi lần cô xuất hiện, dân tình phải bất ngờ với khí chất thời trang đẹp xuất sắc. Đến cả antifan cũng đổi hướng khi chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp xuất sắc, những bộ cánh đẹp như tiên tử của Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần bị chê diện hàng hiệu như hàng chợ, mặc toàn hàng hiệu đắt đỏ, nhiều phụ kiện cầu kỳ nhưng cô vẫn luôn bị dân tình chê bai.

Empty

Kể cả khi đi dự sự kiện, chụp hình tạp chí hay trong street hàng ngày cô cũng chẳng có chút khí chất nào.

Thế nhưng trong năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn thăng hạng đáng chú ý. Trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng mới đây, Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp, thay đến 3 bộ váy khác biệt được đánh giá cao. 

Empty

Cả 3 thiết kế đều khéo tôn lên body mảnh mai của Triệu Lệ Dĩnh, đều cầu kỳ lộng lẫy.

Trong lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 30, cô lại ghi điểm với ngoại hình đẹp như công chúa cổ tích với mẫu váy lộng lẫy tôn lên nước da trắng không tỳ vết của nữ diễn viên. Cùng với đó cô chọn kiểu tóc buộc nửa dịu dàng, trang sức cũng nhấn nhá vừa đủ.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng trên sân khấu lễ trao giải Kim Ưng. Hình ảnh của cô vừa ngọt ngào nữ tính trẻ trung mà vẫn giữ được sự sang chảnh, quý phái.

Empty

Cô luôn khéo léo chọn được những bộ cánh phù hợp, đủ tôn dáng mà vẫn có sự nổi bật vừa phải.

Empty

Những mẫu váy trễ vai ngọt ngào, kết hợp cùng kiểu tóc đơn giản tinh tế tôn lên triệt để nét ngọt ngào, nữ tính của bà mẹ một con. 

Empty

Lần nào xuất hiện, Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi điểm vì nhan sắc và style thăng hạng, lập tức gây bão mạng và leo lên top tìm kiếm, mặc đồ của hãng cũng được khen ngợi hết lời. 

Empty

 Qua thời bị chê "phèn", Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã chứng minh danh xưng đại sứ hoàn toàn xứng đáng. Kể cả ảnh đi dự sự kiện hay hay chụp tạp chí cô đều có thể diện đẹp, toát lên cảm giác trầm lặng sang chảnh. Bên cạnh trang phục dự thảm đỏ thì những bộ cánh khi tham dự sự kiện hàng ngày của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được nhiều khen ngợi. Cô chăm diện những bộ cánh có thiết kế trẻ trung mới mẻ tạo cảm giác cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link