Đám cưới hoành tráng của thiếu nữ cố đô và chàng tỷ phú ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Một đám cưới tổ chức trên bờ biển, sân khấu trang hoàng lộng lẫy bởi dàn hoa nhập khẩu, cô dâu diện váy cưới đẹp lung linh của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Vera Wang, đi dôi giày Jimmy Choo đắt đỏ, cùng hôn phu nói lời thề ước giữa tiếng sóng biển rì rào…

Hôn lễ 2 tỷ cùng dàn hoa cưới nhập khẩu

Những tưởng, cảnh tượng trên chỉ xuất hiện trong phim ngôn tình nhưng đó lại là những khoảnh khắc hạnh phúc có thật trong lễ cưới của cô dâu Việt – Nguyễn Thị Mai (27 tuổi, Ninh Bình) và chú rể Canada –Andrew hơn cô 25 tuổi.

Hôn lễ của Mai được tổ chức tại một resort cao cấp của thành phố Đà Nẵng. Lễ cưới được đặt tên là "chín tầng mây xanh" với sân khấu cưới được trang hoàng bởi màu xanh biếc của hoa cẩm tú cầu và lan hồ điệp. Toàn bộ số hoa này đều là hoa nhập khẩu, được chăm sóc cẩn thận suốt một tháng  trước ngày cưới để có màu sắc đẹp nhất.

IMG-8161-JPG-6581-1475837

 

IMG-7987-JPG-4443-1475837

cô gái nào không ao ước được tận hưởng đám cưới đẹp như mơ ấy?

IMG-7977-JPG-4553-1475837

Ngày 11/9 vừa qua, cô gái gốc Ninh Bình, Nguyễn Thị Mai, đã có một đám cưới trong mơ giữa rừng cẩm tú cầu bên bãi biển cùng người đàn ông của cuộc đời, Andrew, hơn cô 25 tuổi.

IMG-7974-JPG-3043-1475837

Cặp đôi tình cờ quen nhau khi Mai cùng bạn bè du lịch tại Thái Lan cách đây 2 năm. Trong giây phút nhìn thấy cô gái Việt Nam xinh đẹp, cá tính trong quán cafe, Andrew đã lập tức bị nét đẹp hiện đại của cô chinh phục. Anh mạnh dạn tiến tới làm quen và xin số điện thoại. Do ngần ngại về khoảng cách tuổi tác khá lớn, Mai chỉ có ý định nói chuyện phiếm và giữ khoảng cách với anh. Tuy vậy, càng tiếp xúc với Andrew, Mai càng dành nhiều thiện cảm cho người đàn ông này.

IMG-7926-JPG-1213-1475837

Ngày hôm sau, người đàn ông đến từ Canada quyết định mời Mai đi chơi riêng ở Bangkok. Andrew "thử lòng" cô bạn mới quen bằng cách đưa cô đi mua một chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền. Khi nhìn thấy giá "trên trời" những chiếc túi, Mai lập tức bỏ ra ngoài.

IMG-7943-JPG-7927-1475837

Cô thẳng thắn nói với anh về xuất thân nghèo khó của mình và cho rằng những chiếc túi hàng hiệu kia quá phí phạm. Thay vào đó, cô lựa chọn một chiếc túi "rẻ bèo" được mua ở chợ đêm Bangkok. Không ngờ, hành động nhỏ của Mai đã khiến Andrew ấn tượng, cô là người phụ nữ đầu tiên từ chối món quà đắt tiền từ anh.

IMG-7948-JPG-8415-1475837

Khi chia tay nhau, Mai không ngờ người đàn ông dễ mến thành thạo tiếng Nhật, Trung, Pháp đó là cổ đông của một chuỗi nhà hàng ăn nhanh toàn cầu, đồng thời là cổ đông của một số dự án tàu điện ngầm ở châu Á. Bên cạnh đó, Andrew còn làm tư vấn tài chính và chiến lược cho nhiều tập đoàn lớn tại Singapore.

IMG-7957-JPG-9524-1475837

Sau chuyến đi, Mai về Việt Nam trở lại với nhịp sống bận rộn thường ngày và hầu như không mặn mà liên lạc với Andrew. Ngược lại, đều đặn mỗi ngày, anh chàng Canada đều viết cho cô một lá thư tình.

IMG-7916-JPG-5399-1475837

4 tháng sau, Andrew mời Mai sang Singapore du lịch, đây cũng là lần đầu tiên Mai gặp hai người con trai của anh và biết nhiều hơn về cuộc sống của người đàn ông đã 12 năm ở vậy nuôi con. Hai tháng sau đó, cô và Andrew chính thức yêu nhau.

IMG-7893-JPG-6277-1475837

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Andrew lại về Việt Nam thăm Mai. Cặp đôi cũng đi du lịch nhiều nơi như Canada, Trung Quốc, Indonesia, Maldives... Đến đâu, anh cũng ngỏ lời cầu hôn nhưng cô chưa đồng ý vì không muốn vội vã trong hôn nhân. Đến tháng 9 vừa qua, Mai mới "chịu" nhận lời.

IMG-7811-JPG-8463-1475837

Andrew đã bí mật nhờ một công ty tổ chức tiệc cưới chuẩn bị hôn lễ lãng mạn trong resort 5 sao tại Đà Nẵng để biến Mai thành nàng công chúa thực sự. Wedding planner đã phải đặt riêng một vườn hoa tú cầu và chăm sóc cẩn thận trong gần một tháng để những bông tú cầu có thể nở rộ và đạt được sắc xanh mong muốn, màu sắc yêu thích của Mai.

'

'Chú rể đã chi khoảng 800 triệu để trang hoàng cho lễ cưới và khoảng 900 triệu cho chi phí đi lại, ăn ở của khách mời. Trong ngày trọng đại, Mai diện bộ soiree lộng lẫy, được thiết kế trong nhiều tháng.

Mai khoác trên mình váy cưới trắng tinh khôi mang thương hiệu Vera Wang (nơi mỗi khi làm cô dâu các minh tinh thế giới đều muốn tìm đến), tiến đến nơi chú rể đang chờ sẵn.

Giữa tiếng gió vi vu và tiếng sóng biển rì rào, cả hai xúc động nói lời thề ước thủy chung và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Cảnh tượng lãng mạn ấy khiến những người chứng kiến phải rung động.

Toàn bộ lễ cưới xa hoa này đều do chú rể dày công chuẩn bị với mục đích duy nhất: “Khiến vợ mình được vui”. Suốt một tháng trời, Andrew trực làm việc với đơn vị tổ chức lễ cưới và yêu cầu anh lặp lại nhiều nhất là mọi thứ phải phù hợp với vợ mình. 

Chi phí cho đám cưới không hề nhỏ, tổng cộng gần 2 tỷ đồng. Trong đó, tiền tổ chức sự kiện là 700 – 800 triệu đồng, chi phí di chuyển và ăn ở cho khách mời là 900 triệu… Chưa kể váy cưới và giày cưới đều được mua từ những thương hiệu đắt đỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn