Nửa đêm phát hiện trăn khổng lồ dài 6 mét nuốt chửng chó trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Nửa đêm, người chủ thức dậy và phát hoảng khi chứng kiến chú chó cưng đang bị con trăn khổng lồ quấn chặt.

  • Những người yêu động vật, đặc biệt là những người nuôi chó, chắc hẳn sẽ phát khiếp khi chứng kiến cảnh tượng dễ gây ác mộng khi một chú chó nhà bị một con trăn khổng lồ xơi tái.

Chủ nhân của chú chó suýt nữa té xỉu khi vừa mở mắt dậy thì phát hiện đầu của con vật cưng đã nằm gọn lỏn trong cái miệng đang mở to hết cỡ của con trăn khổng lồ.

20161008080908-python-dog

Theo lời kể của chủ nhà là cô Klomphan Khiewwan, sống ở Pathum Thani, Thái Lan, cô tỉnh dậy đi xuống lầu lúc 3 giờ sáng và đã "sốc toàn tập" khi phát hiện chú chó cưng của mình bị một con rắn dài khoảng 6 mét quấn chặt quanh người.

20161008080908-python-dog

Chủ nhân của chú chó xấu số đã gọi dịch vụ cứu hộ Ruamkatanyu Foundation tới trợ giúp cùng dụng cụ bắt rắn chuyên dụng. Tuy nhiên, mọi việc đã quá muộn. Chú chó Fino đã qua đời trong bụng của con trăn khủng.

photo-1-1475884808746

Cô Khiewwan, 21 tuổi, cho hay tối đó khi đi ngủ trên lầu cô có nghe tiếng Fino sủa loạn lên nhưng không xuống kiểm tra xem liệu người bạn 4 chân của mình có vấn đề gì hay không vì chắc mẩm chắc chú chó lại sủa vu vơ như mọi khi thôi.

photo-1-1475884791942

Theo tờ Coconut News, Bangkok, nhân viên cứu hộ đã tới hiện trường và tìm mọi cách tiếp cận con trăn lớn nhưng con vật săn mồi đang đói ăn đã lùi lại, nhả chú chó mới chén được một nửa ra và cố gắng tìm lối thoát.

Tuy nhiên, cuối cùng nhân viên cứu hộ cũng bắt được con trăn và trả nó về với thiên nhiên. Hi vọng ở đó, nó sẽ tìm được những con mồi "phù hợp" hơn là chú chó nhà đáng thương như Fino.

Đáng buồn là cảnh tượng kinh hoàng trên lại không phải là chuyện hiếm gặp. Năm 2014, chú chó giống Maltese-Shih tzu tên Walter cũng bị một con trăn dài 3,5 mét nuốt chửng tại nhà chủ ở Bắc Queensland, Anh.

Sự việc xảy ra gần nhất là vào tháng ba vừa qua tại Trung Quốc. Một chú chó cảnh nhỏ đã bị chủ đặt trước mặt con trăn vàng khổng lồ để đánh cá xem liệu con trăn có ăn thịt nó hay không. Và kết quả đau lòng đã xảy ra khi chú chó nhỏ bị loài bò sát khổng lồ xơi tái không thương tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link